Học bổng quốc tế

[Study-in-Holland] Thông báo học bổng chính phủ Hà Lan niên khóa 2021-2022 - Gặp gỡ 29 trường Đại học Hà Lan vào Thứ Tư 18/11/2020
11/11/2020

Ngày 18.11.2020 Nuffic kết hợp cùng các văn phòng Neso khu vực Châu Á, trong đó có Neso Vietnam, sẽ tổ chức sự kiện triển lãm giáo dục trực tuyến lớn nhất năm Study in Holland (SiH) | Virtual Fair. Đây sẽ là cơ hội duy nhất trong năm 2020 dành cho các bạn học sinh - sinh viên được tiếp cận với thông tin học bổng từ chính phủ Hà Lan và các tổ chức giáo dục chất lượng hàng đầu tại Hà Lan.  

CƠ HỘI DUY NHẤT ĐỂ GẶP GỠ 29 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ LAN 

TRAO ĐỔI THÔNG TIN HỌC BỔNG NIÊN KHÓA 2021-2022 

 

Đăng ký tham dự sự kiện Study in Holland | Virtual Fair  

 VIRTUAL FAIR - VIETNAM: 16:00 - 20:00, Thứ Tư - 18/11/2020 

Link đăng ký: https://reg.ubivent.com/register/studyinholland-asia

*Xin lưu ý: Đăng ký bắt buộc

Sự kiện năm 2020 mong muốn sẽ: 

  • Trở thành cầu nối giữa các bạn học sinh - sinh viên đến từ Việt Nam và các nước như Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc với đại diện của các trường Đại học hàng đầu Hà Lan.  
  • Công bố các thông tin quan trọng liên quan đến học bổng chính phủ Hà Lan Orange Knowledge Programme (OKP) (https://www.nesovietnam.org/hoc-bong/Orange-Knowledge-Program). OKP được khởi xướng và tài trợ hoàn toàn bởi Bộ Ngoại giao Hà Lan dành cho các dự án hợp tác giáo dục giữa các trường Đại học của Hà Lan & Việt Nam tập trung vào cải thiện bền vững năng lực kỹ thuật và giáo dục đại học. 
  • Phổ biến các thông tin cụ thể về các ngành học thế mạnh, điều kiện tuyển sinh cũng như thông tin về học bổng hấp dẫn khác tại Hà Lan như Holland Scholarship (https://www.nesovietnam.org/hoc-bong/hoc-bong-du-hoc-ha-lan-holland-scholarship) và Orange Tulip Scholarship (https://www.nesovietnam.org/hoc-bong/hoc-bong-du-hoc-ha-lan-orange-tulip-scholarship-1/)