Video clip giới thiệu tổng quan Bộ nhận diện thương hiệu Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
18/08/2023

Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển Đại học Y Dược TPHCM. Nó không chỉ định hình hình ảnh và danh tiếng của tổ chức mà còn tạo ra giá trị và thúc đẩy sự phát triển bền vững. 

Bộ nhận diện thương hiệu Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là sự kết hợp giữa giá trị truyền thống và những sáng tạo theo hướng hiện đại, trong đó sử dụng gam màu Cyan: màu trung gian giữa màu xanh biển và màu xanh lá, tạo cảm giác êm dịu, thoải mái. Đồng thời, các chi tiết nhận diện thương hiệu của Nhà trường được lấy ý tưởng từ việc mô phỏng cấu trúc ADN dưới dạng nét, dạng màu, dạng chuyển sắc - biểu thị cho sự kế thừa truyền thống và là nền tảng của sự phát triển của nhà trường với sự liên kết thống nhất của tất cả các nhân tố, đồng thời ADN là hình ảnh biểu tượng đặc trưng ngành y tế, thể hiện chuyên ngành đào tạo của Nhà trường.

Bộ nhận diện thương hiệu của Nhà trường bao gồm logo với các tín hiệu nhận diện về cấu trúc logo, các nguyên tắc, bảng màu thương hiệu, hệ thống kiểu chữ và chất liệu thiết kế. Bên cạnh đó là các thiết kế ứng dụng: Bộ nhận diện Văn phòng, bộ nhận diện ngoài trời, bộ nhận diện marketing và bộ nhận diện quà tặng.

 

Tin khác