TRAO TẶNG XE MÁY CHO SINH VIÊN GIỎI VƯỢT KHÓ HỌC TẬP
15/01/2024

[TRAO TẶNG XE MÁY CHO SINH VIÊN GIỎI VƯỢT KHÓ]

  Ngày 12/01/2024, tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Đại học Y Dược TP.HCM phối hợp cùng hai Nhà tài trợ Ian Legen Và Công Ty TNHH Doanh Nghiệp Xã Hội Nguyen Us Viet Nam tổ chức buổi lễ trao xe máy cho 4 bạn sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, khích lệ tinh thần, giúp các bạn sinh viên có phương tiện hỗ trợ di chuyển trong học tập và cuộc sống.

   Đại diện Nhà tài trợ tham dự buổi lễ có sự hiện diện của anh Huỳnh Thanh Tuấn – Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Doanh Nghiệp Xã Hội Nguyen Us Viet Nam.

   Về phía Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh có sự hiện diện của: + PGS.TS. Ngô Quốc Đạt - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường + TS. Huỳnh Hồ Ngọc Quỳnh - Trưởng phòng Công tác sinh viên + ThS. Phạm Tuấn Hiệp - Phó trưởng Phòng Công tác sinh viên. + Cùng các chuyên viên Phòng Công tác sinh viên và đặc biệt là sự hiện diện của 04 bạn sinh viên được trao tặng xe máy.

    Phát biểu trong buổi lễ PGS.TS. Ngô Quốc Đạt - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường giới thiệu sơ lược về Nhà trường, đồng thời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của hai nhà tài trợ Ian Legen Và Công Ty TNHH Doanh Nghiệp Xã Hội Nguyen Us Viet Nam đã trao tặng những món quà giá trị và quý giá để chắp cánh ước mơ cho các em sinh viên. PGS.TS. Ngô Quốc Đạt mong rằng Quỹ sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ sinh viên Nhà trường nói riêng và sinh viên TPHCM nói chung.

    Anh Huỳnh Thanh Tuấn – Tổng giám đốc Nguyen US Viet Nam chia sẻ “Thật vui khi các món quà này có thể hỗ trợ và giúp đỡ các em có phương tiện đi lại thuận lợi để các em có điều kiện học tập tốt hơn, mong các em có thật nhiều sức khỏe để học tập tốt ra trường là những nhân viên Y tế giỏi để giúp đỡ mọi người và giúp gia đình mình vượt qua khó khăn. Nguyen US Viet Nam hứa sẽ tiếp tục đồng hành với Nhà trường trong những năm tới và mang đến nhiều phần quà hơn nữa cho các bạn sinh viên khó khăn”.

   Đại diện sinh viên bạn Lục Thị Thu Ngọc kính gửi đến Nhà tài trợ, Ban Giám hiệu và các Thầy Cô Phòng Công tác sinh viên lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Nhờ có sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời từ Nhà Trường và các đơn vị tài trợ đã tiếp thêm cho em động lực,niềm tin rất lớn để em có thể vững vàng bước đi trên con đường chinh phục ước mơ của chính mình. Em và các bạn sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện, hoàn thiện và phát triển bản thân.

   Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi cùng những lời chúc. Nhà trường mong rằng những bạn sinh viên sẽ sử dụng thật tốt những phần quà ngày hôm nay, phát huy tốt hơn nữa thành tích của bản thân, để xứng đáng với niềm tin của Nhà trường. Cùng điểm qua những hình ảnh tại buổi lễ.

#UMP

#congtacsinhvienUMP

Một số hình ảnh của buổi trao tặng xe máy:

PGS. TS. Ngô Quốc Đạt - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

PGS. TS. Ngô Quốc Đạt - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện Nhà tài trợ, Anh Huỳnh Thanh Tuấn phát biểu 

 

Nhà trường và Nhà tài trợ trao biểu trưng xe máy cho sinh viên

PGS. TS Ngô Quốc Đạt  - Phó Hiệu trưởng; TS. Huỳnh Hồ Ngọc Quỳnh - Trưởng Phòng Công tác sinh viên trao Thư cảm ơn cho Nhà tài trợ

Nhà trường và Nhà tài trợ trao xe máy cho 04 sinh viên giỏi vượt khó học tập

Trân trọng.