Thạc sĩ

Thông báo về việc tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 Realtime RT-PCR và thực hiện các yêu cầu đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 trong kỳ thi tuyển sinh.
20/11/2021

THÔNG BÁO
Về việc tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 Realtime RT-PCR và thực hiện các yêu cầu đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 trong kỳ thi tuyển sinh.
 
1/ Tổ chức lấy mẫu xét nghiệm:        
    Các thí sinh có nhu cầu và đã tự nguyện đăng ký xét nghiệm SARS-CoV-2 Realtime RT-PCR tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

– Lịch lấy mẫu xét nghiệm:

   + Thí sinh dự thi Chuyên khoa cấp IITrình độ Thạc sĩ: lấy mẫu xét nghiệm vào sáng chủ nhật, ngày 21/11/2021.

   + Thí sinh dự thi Chuyên khoa cấp I: lấy mẫu xét nghiệm vào sáng thứ ba, ngày 23/11/2021.

   + Thí sinh dự thi Bác sĩ nội trú: lấy mẫu xét nghiệm vào sáng thứ tư, ngày 24/11/2021.

– Thời gian, địa điểm và các bước thực hiện lấy mẫu xét nghiệm: Thí sinh vui lòng xem và thực hiện đúng theo nội dung hướng dẫn chi tiết trong thư điện tử Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh gửi đến từng thí sinh TRƯỚC BUỔI LẤY MẪU XÉT NGHIỆM (Thí sinh đăng ký làm xét nghiệm vào buổi sáng thứ ba, sáng thứ tư sẽ nhận thư điện tử được gửi vào chiều thứ hai ngày 22/11/2021, trước 17 giờ). 
– Trường hợp thí sinh đã đăng ký thực hiện xét nghiệm nhưng đến buổi lấy mẫu xét nghiệm vẫn chưa nhận được thư điện tử xin nhắn tin (cung cấp thông tin cá nhân, số điện thoại, email), gửi tin nhắn thường hoặc zalo (vui lòng không gọi điện thoại) cho chị Lan Hương qua số điện thoại 0903191949 để được kiểm tra, hướng dẫn.
Chi phí xét nghiệm cập nhật: Thí sinh tự chi trả.
  • Mẫu gộp 05/xét nghiệm: 164.600 đồng/01 thí sinh.
  • Trường hợp mẫu gộp có kết quả dương tính: Mỗi thí sinh thuộc mẫu gộp phải thực hiện xét nghiệm mẫu đơn với chi phí: 518.400 đồng/01 thí sinh.
 
2/ Thí sinh thực hiện các yêu cầu đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 trong kỳ thi tuyển sinh: 
Thực hiện nghiêm 5K theo quy định của Bộ Y tế khi tham dự kỳ thi.
– Thí sinh chuẩn bị sẵn kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 Realtime RT-PCR âm tính trong vòng 72 giờ kể từ khi lấy mẫu xét nghiệm đến thời điểm kết thúc môn thi cuối của mỗi đợt thi (chỉ chấp nhận bản chính bản giấy hoặc bản điện tử có chữ ký số kết quả xét nghiệm của các đơn vị đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm khẳng định COVID-19).
– Khi đến cổng trường thí sinh trình báo kết quả xét nghiệm cho nhân viên kiểm soát kiểm tra.
– Trường hợp thí sinh có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 Realtime RT-PCR dương tính, được xác định đang nhiễm COVID-19 (F0) hoặc tiếp xúc gần với người được xác định COVID-19: Thí sinh thực hiện cách ly theo quy định.
– Thí sinh không trung thực trong việc thực hiện xét nghiệm, khai báo y tế hoặc không thực hiện cách ly theo quy định khi bị nhiễm, nghi nhiễm COVID-19, để xảy ra lây lan dịch bệnh COVID-19 sẽ bị truy cứu trách nhiệm và xử lý theo quy định.
 
HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC