HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ 40 VỚI CHỦ ĐỀ “40 NĂM THÀNH TỰU VÀ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ”
11/03/2024

THÔNG BÁO

Về việc tổ chức Hội nghị Khoa học Kỹ thuật thường niên lần thứ 40
của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Hội nghị khoa học kỹ thuật Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là diễn đàn trao đổi, cập nhật và cung cấp thông tin khoa học mới nhất từ kết quả nghiên cứu của giảng viên, học viên của Trường thực hiện trong năm học, được tổ chức định kỳ hằng năm.

Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (ĐHYD TPHCM) tổ chức Hội nghị Khoa học Kỹ thuật thường niên lần thứ 40 với chủ đề “40 năm thành tựu và phát triển khoa học công nghệ”:

Thời gian: ngày 30 - 31 tháng 3 năm 2024

Địa điểm: Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thành phần: Hội nghị với sự tham dự của hơn 3000 đại biểu đến từ các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược, các cơ sở y tế của các tỉnh phía Nam.

 Hội nghị lần thứ 40 với điểm nhấn về báo cáo các nghiên cứu liên ngành, đa mô thức trong chẩn đoán, điều trị, phục hồi và dự phòng các bệnh lây nhiễm và bệnh mãn tính không lây nhiễm. Hội nghị chọn lọc giới thiệu các nghiên cứu nổi bật của nhà trường và các đơn vị y tế liên quan, được trình bày bởi các chuyên gia y tế trong và ngoài nước.

Đặc biệt, tại phiên Toàn thể Hội nghị, diễn ra vào chiều ngày 30 tháng 3 năm 2024, với sự góp mặt của các diễn giả như PGS. Nguyễn Thị Bay (Chủ tịch Hội đồng Khoa học - Đào tạo, Khoa Y học cổ truyền, Đại học Y Dược TPHCM; Trưởng ngành Y học Cổ truyền, Khoa Y, Đại học Quốc Gia TPHCM) sẽ trình bày bài báo cáo với tựa đề “Vai trò của Y học Cổ truyền trong điều trị ung thư”, GS. Karen Gelmon (Trường Đại học British Columbia và Trung tâm ung thư Vancouver, Canada) sẽ trình bày bài báo cáo với tựa đề “The Groundbreaking Advancements Bringing Overall Survival Benefits for Breast Cancer Patients”; PGS. Doãn Đào (Đại học Y Khoa John Hopskin, Hoa Kỳ) sẽ trình bày báo cáo với tựa đề “Liver Cancer Prevention Strategies in Vietnam: Hep B Elimination and Liver Cancer Early Detection

Chương trình chi tiết của hội nghị được đính kèm tại trang thông tin điện tử của Hội nghị tại đường dẫn sau: https://online.ump.edu.vn/

Đăng ký đại biểu tại link: https://forms.gle/FpaRcjvW53wsr9jXA

Hoặc mã QR:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Khoa học Công nghệ, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.38556284

Email: nghiencuukhoahoc@ump.edu.vn