CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “HƯỚNG DẪN VIẾT VÀ CÔNG BỐ BÀI BÁO QUỐC TẾ” NGÀY 20-21/07/2024
22/07/2024

Với mục tiêu nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích trong hoạt động viết và công bố bài báo quốc tế đến những nhà khoa học trẻ, các giảng viên, nghiên cứu sinh và học viên sau đại học đang học tập và làm việc tại Đại học Y Dược TP.HCM. Phòng Khoa học công nghệ kết hợp cùng Trung tâm Đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội, Phòng Sau đại học cùng sự tài trợ của Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam tổ chức khóa học trực tiếp với chủ đề:

“HƯỚNG DẪN VIẾT VÀ CÔNG BỐ BÀI BÁO QUỐC TẾ”

Chương trình vinh dự được mời các giảng viên đầu ngành với nhiều kinh nghiệm về nghiên cứu và công bố bài báo quốc tế tham gia giảng dạy.

Khóa học diễn ra trong 2 ngày 20-21/07/2024 tương đương 14 tiết học với 24 học viên tham gia học trực tiếp đạt đủ các điều kiện được cấp CME (tham gia tối thiểu ¾ buổi học và hoàn thành bài đánh giá cuối khóa đạt trên 70% tổng điểm) và 20 học viên tham gia học trực tuyến.

Khảo sát sau khi tham gia khóa học, 100% học viên đánh giá rất hài lònghài lòng:

Ngoài ra, Hơn 95% học viên cho biết là sẽ tiếp tục tham gia các khóa học khác tại văn phòng GIC và 4% sẽ cân nhắc nếu chuyên ngành phù hợp:

Ban tổ chức Khóa học cũng đã ghi nhận được nhiều những lời khen ngợi, các góp ý và nguyện vọng của học viên cho những chương trình dự kiến sắp tới.

Chân thành cảm ơn sự tham gia của các quý học viên, sự hỗ trợ từ quý đơn vị nhà tài trợ đã hỗ trợ cho các nhà khoa học trẻ tương lai hoàn thành sứ mệnh nâng cao kĩ năng cơ bản và thực hành tốt trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

Dưới đây là một số hình ảnh trong khóa học:

Hình ảnh tập thể học viên và PGS.TS Phạm Lê An, PGS. TS Trần Ngọc Đăng, sau buổi chia sẻ Chiến lược công bố quốc tế sáng ngày 20/07/2024

Hình ảnh tập thể học viên và PGS. TS Thái Thanh Trúc chiều ngày 20/07/2024

Giảng viên TS. BS. Trịnh Hoàng Kim Tú, PGS.TS Phạm Lê An cùng tập thể học viên sau
buổi chia sẻ quy trình bình duyệt và xuất bản bài báo sáng ngày 21/07/2024

ThS.Trần Chí Thành cùng học viên vào chiều ngày 21/07/2024

 

Một số hình ảnh tại lớp học

 

Tin khác