CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG VÀ NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH TRONG HỘI NGHỊ KHOA HỌC SỨC KHOẺ” NGÀY 21-22/09/2024
23/09/2024

Với mục tiêu nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hữu ích về việc thuyết trình trong hội nghị khoa học sức khoẻ đến những nhà khoa học trẻ, các giảng viên, nghiên cứu sinh và học viên sau đại học đang học tập và làm việc tại Đại học Y Dược TP.HCM. Phòng Khoa học công nghệ kết hợp cùng Trung tâm Đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội, Phòng Sau đại học cùng sự tài trợ của Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam tổ chức khóa học trực tiếp với chủ đề:

“KỸ NĂNG VÀ NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH
TRONG HỘI NGHỊ KHOA HỌC SỨC KHOẺ”

Chương trình vinh dự được mời các giảng viên đầu ngành với nhiều kinh nghiệm về báo cáo poster nghiên cứu và thuyết trình trong hội nghị khoa học sức khoẻ tham gia giảng dạy.

Khóa học diễn ra trong 2 ngày 21-22/09/2024 tương đương 14 tiết học với 23 học viên tham gia học trực tiếp đạt đủ các điều kiện được cấp CME (tham gia tối thiểu ¾ buổi học và hoàn thành bài đánh giá cuối khóa đạt trên 70% tổng điểm) và 30 học viên tham gia học trực tuyến.

Khảo sát sau khi tham gia khóa học, hơn 85% học viên đánh giá rất hài lònghài lòng:

 

 

Ngoài ra, 87,5% học viên cho biết là sẽ tiếp tục tham gia các khóa học khác tại văn phòng GIC và 12,5% sẽ cân nhắc nếu chuyên ngành phù hợp:

 

Ban tổ chức Khóa học cũng đã ghi nhận được nhiều những lời khen ngợi, các góp ý và nguyện vọng của học viên cho những chương trình dự kiến sắp tới.

Chân thành cảm ơn sự tham gia của các quý học viên, sự hỗ trợ từ quý đơn vị nhà tài trợ đã hỗ trợ cho các nhà khoa học trẻ tương lai tự tin hơn, vững vàng hơn khi tham gia báo cáo trong hội nghị khoa học sức khoẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh trong khóa học:

 

Hình ảnh tập thể học viên và PGS. TS Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo nhân lực y tế - Đại học Y Dược TP.HCM, sau buổi chia sẻ Kỹ năng làm chủ toạ cho hội thảo khoa học sức khoẻ sáng ngày 21/09/2024

 

Hình ảnh tập thể lớp học và PGS. TS. Trần Ngọc Đăng – Phó phòng Khoa học Công nghệ - Đại học Y Dược TP.HCM sau buổi hướng dẫn học viên vào chiều ngày 21/09/2024

 

Hình ảnh học viên cùng TS.BS Trịnh Hoàng Kim Tú trong buổi học sáng 22/09/2024 với chủ đề Kỹ năng thiết kế POSTER

 

Hình ảnh tập thể học viên và Ban giảng huấn sau buổi thực hành trình bày poster và oral presentations vào
chiều 22/09/2024

Một số hình ảnh khác tại lớp học

 

 

Tin khác