Ban Giám Hiệu Đại học Y Dược TPHCM thăm GS TS BS Nguyễn Đình Hối
17/03/2019

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, PGS-TS. Trần Diệp Tuấn, Hiệu trưởng ĐHYD TP. HCM cùng cán bộ lãnh đạo của trường đã đến thăm và gửi lời tri ân đến NGND-GS-TS-BS Nguyễn Đình Hối – Nguyên Hiệu trưởng ĐHYD TP. HCM, Nguyên Giám đốc Bệnh viện ĐHYD. Thay mặt đoàn, PGS-TS. Trần Diệp Tuấn kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ thầy thuốc noi theo.

Cũng trong dịp này, TS. Ngô Đồng Khanh – Phó Hiệu trưởng Đại học Y Dược TP. HCM (ĐHYD) cũng đã đến thăm và chúc mừng Ban Giám đốc và tập thể cán bộ bác sĩ, nhân viên y tế, người lao động Bệnh viện Đại học Y Dược (BV ĐHYD) nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.  

Đại diện BV ĐHYD, PGS – TS - BS Trương Quang Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn đến những lời chúc, sự tin tưởng của Trường dành cho Bệnh viện. Trên nền tảng những thành quả đã đạt được, Bệnh viện sẽ tiếp tục phấn đấu, làm hết mình vì sự nghiệp đào tạo, phát triển chung của Trường và Bệnh viện.

Đại diện Đảng uỷ- Ban giám hiệu trường chúc mừng Bệnh viện ĐHYD (Cơ sở 1)

Đại diện Đảng uỷ- Ban giám hiệu trường chúc mừng Bệnh viện ĐHYD (Cơ sở 2)

Đại diện Đảng uỷ- Ban giám hiệu trường chúc mừng Bệnh viện ĐHYD (Cơ sở 3)

Trước đó, ngày 26/02/2019, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM cũng long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 64 năm ngày Thầy Thuốc Việt nam nhằm tôn vinh các thầy thuốc đã có những đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện và tổng kết hoạt động Bệnh viện năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019. 

Đến tham dự và phát biểu tại buổi lễ, PGS -TS Trần Diệp Tuấn, Hiệu trưởng ĐHYD TP. HCM đánh giá cao những nỗ lực và thành quả mà bệnh viện đã đạt được trong hoạt động khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học, đồng thời mong muốn Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và truyền thống của bệnh viện, không những là cơ sở thực hành của trường, góp phần đào tạo nên những thế hệ y bác sĩ giỏi tay nghề, mà còn là bệnh viện chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Việt Nam, là niềm tự hào của nhà trường và ngành Y tế nước nhà. Nhân dịp này, Hiệu trưởng ĐHYD TP. HCM cũng gửi lời chúc sức khỏe và tri ân đến tất cả các thầy cô giảng viên cũng như tập thể cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện

PGS. TS. Trần Diệp Tuấn, Hiệu trưởng Đại học Y Dược TP. HCM phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, Bệnh viện cũng vinh dự đón nhận cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017” do Chính phủ trao tặng.

Ban Giám đốc Bệnh viện ĐHYD nhận cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017” do Chính phủ trao tặng.

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...