Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 (Giai đoạn 2018 – 2022)
03/10/2023

Từ ngày 03/10 đến ngày 07/10/2023, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh chính thức bước vào giai đoạn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ GD&ĐT, do Trung tâm Kiểm định chất lượng ĐHQG –TPHCM thực hiện.

Lãnh đạo Trường cùng Đoàn đánh giá ngoài

Chất lượng giáo dục là một trong các điểm mạnh làm nên danh tiếng và uy tín của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Và công tác Tự đánh giá và Đánh giá ngoài được xác định là nhiệm vụ quan trọng để cải tiến chất lượng, đồng thời thể hiện tính tự chủ và trách nhiệm giải trình của trường đại học trong toàn bộ hoạt động đào tạo, NCKH, PVCĐ, phù hợp với sứ mạng, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Trường.

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt – Phó Hiệu trưởng phụ trách ĐHYD TPHCM phát biểu tại buổi lễ
TS Huỳnh Thị Vũ Quỳnh-Trưởng phòng ĐBCLGD&KT giới thiệu về ĐHYD TPHCM

Trong buổi sáng 03/10, buổi Lễ Khai mạc được tổ chức với sự tham dự của Lãnh đạo Trường và các khoa, phòng, trung tâm, đơn vị thuộc, trực thuộc cùng Đoàn đánh giá ngoài và tiến hành đợt đánh giá chất lượng cấp cơ sở giáo dục chu kỳ 2 tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.

TS. Nguyễn Đức Nghĩa, Trưởng đoàn đánh giá ngoài phát biểu tại buổi lễ

Trong buổi lễ, TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Trưởng đoàn đánh giá ngoài đánh giá cao những nỗ lực của Nhà trường trong việc triển khai các hoạt động tự đánh giá và chuẩn bị cho đánh giá ngoài. Đoàn đánh giá cam kết sẽ thực hiện đánh giá một cách khách quan, chất lượng chuyên nghiệp, minh bạch; từ đó, đưa ra các đề xuất để nâng cao, cải tiến chất lượng, khẳng định uy tín và vị thế của Đại học Y Dược TPHCM trong khu vực và cả nước.

Trong 5 ngày làm việc, Đoàn đánh giá sẽ tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng tại các phòng; Thực hiện phỏng vấn, trao đổi với các bên liên quan; Tham quan các cơ sở đào tạo, bệnh viện và tham dự các lớp học.

Phiên khai mạc Đánh giá chất lượng CSGD theo bộ tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT

Phòng Đảm bảo Chất lượng Giáo dục và Khảo thí

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...