Đại học Y Dược TP. HCM họp mặt Cán bộ Viên chức, người lao động hưu trí năm 2019
24/12/2019

Hàng năm vào dịp cuối năm Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi họp mặt cán bộ viên chức, người lao động hưu trí để Đảng ủy – Ban Giám Hiệu, quý thầy cô đương nhiệm của trường, ghi nhận và thể hiện sự trân trọng những cống hiến, đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của ĐHYD TP. HCM. Đồng thời được lắng nghe những lời động viên, chia sẻ của những người đi trước để nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa trong năm mới 2020.

Trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm 2019, chuẩn bị đón năm mới 2020, sáng 24/12/2019, Đại học Y Dược TP. HCM long trọng tổ chức buổi họp mặt cán bộ hưu trí năm 2019. Tham dự buổi họp mặt có TS. Ngô Đồng Khanh - Phó hiệu trưởng thường trực; Trưởng, Phó các phòng, khoa, trung tâm, đơn vị thuộc trường, cùng 31 CBVC, người lao động hưu trí năm 2019. 

Tại buổi họp mặt, thay mặt Đảng ủy - Ban Giám hiệu, Phó Hiệu trưởng Ngô Đồng Khanh gửi lời chúc đến CBVC, người lao động hưu trí và gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc. TS. Ngô Đồng Khanh nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức không nhỏ của các thế hệ đi trước, trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của nhà trường. Đồng thời Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của ĐHYD TP. HCM cũng như của Ngành Y tế trong thời gian tới.

Các CBVC hưu trí cũng bày tỏ niềm vui, cảm ơn nhà trường đã tổ chức buổi họp mặt rất trang trọng, đã trân quý những đóng góp của cán bộ hưu trí; quý thầy cô phát biểu: ĐHYD TP. HCM là môi trường tạo điều kiện giúp quý Thầy/Cô trưởng thành, thành công trong chuyên môn và cuộc sống; tự hào, vinh dự đã từng là sinh viên và công tác tại trường trong nhiều năm qua. Có những thầy cô đã cống hiến tại ĐHYD TP. HCM hơn 40 năm, từ thời còn là anh bộ đội cụ Hồ, với hai đời sinh viên, một là sinh viên trước khi đi bộ đội, hai là sau khi đi bộ đội về. Các thầy cô hưu trí thấy được sự thay đổi đi lên của ĐHYD TP. HCM trong thời gian qua, ĐHYD TP. HCM đã gắn vào trong tim, vào cơ thể của các thầy cô, dù đi bất cứ đâu cũng là người của ngôi nhà chung ĐHYD TP. HCM. 

Năm Kỷ Hợi sắp qua, năm Canh Tý sắp đến các CBVC hưu trí cũng gửi lời chúc mừng tới quý thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các cán bộ viên chức, người lao động toàn trường những lời chúc mừng năm mới và lời chúc sức khỏe, chúc nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và các kế hoạch mục tiêu đã đè ra trong thời gian tới.

Nhân dịp này, nhà trường cũng trao tặng Giấy khen của Hiệu trưởng để ghi nhận những đóng góp to lớn của quý thầy cô trong thời gian công tác tại ĐHYD TP. HCM.

Trước thềm năm mới 2020, kính chúc tất cả quý thầy cô cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...