Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh họp mặt viên chức, người động nghỉ hưu năm 2021
23/12/2021

Nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các thầy cô, giảng viên, viên chức, người lao động nghỉ hưu năm 2021, những người đã dành cả thanh xuân với toàn tâm, trí và lực của mình vì sự phát triển của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 13g30 ngày 23/12/2021, Nhà trường đã tổ chức Buổi họp mặt viên chức, người lao động nghỉ hưu năm 2021.

Quang cảnh Buổi họp mặt viên chức, người động nghỉ hưu năm 2021

Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của GS. TS. Trần Diệp Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS. TS. Nguyễn Hoàng Bắc - Phó hiệu trưởng phụ trách, PGS. TS. Trịnh Thị Diệu Thường - Phó Bí thư Đảng ủy cùng 40 thầy cô, giảng viên, viên chức, người lao động nghỉ hưu năm 2021, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, các đơn vị thuộc và trực thuộc.

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo nhà trường, GS.TS. Trần Diệp Tuấn bày tỏ tình cảm và gửi lời cảm ơn trân trọng đến những đóng góp cùng tâm huyết của các thầy cô, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu trong năm đối với sự phát triển của Nhà trường. Qua đó mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của thế hệ hôm qua để cùng thế hệ hôm nay tiếp tục phát triển Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh trong tương lai sắp tới.

GS.TS. Trần Diệp Tuấn phát biểu

Tiếp lời, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô, trước diễn biến phức tạp và biến đổi không ngừng của đại dịch COVID-19, có cả những sự mất mát từ phía đơn vị, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc hi vọng các thầy cô, giảng viên, viên chức, người lao động sau khi thôi công tác sẽ luôn mạnh khỏe, bình an vượt qua mùa dịch và luôn hạnh phúc bên gia đình yêu thương.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc chia sẻ, mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp của quý thầy cô, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu cho sự phát triển của Nhà trường
GS.TS. Nguyễn Sào Trung chia sẻ cảm nghĩ trong Buổi họp mặt

Nhân dịp này, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cũng đã trao khen thưởng và những phần quà ý nghĩa nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn, những thành tích xuất sắc của các thầy cô, giảng viên, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu trong năm đối với Nhà trường cũng như sự nghiệp Giáo dục và đào tạo.

GS.TS. Trần Diệp Tuấn, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc và PGS.TS. Huỳnh Nghĩa
Trao khen thưởng cho các thầy cô đã nghỉ hưu

Hơn 70 năm qua, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tự hào trở thành một trong những trường đại học thuộc lĩnh vực khoa học sức khỏe lớn nhất cả nước, đảm nhận trọng trách đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho hệ thống y tế Việt Nam và khu vực. Có được thành quả đó là sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động và sinh viên trường, trong đó còn là sự cống hiến hết mình của những thế hệ đã thôi công tác nhưng vẫn luôn đồng hành cùng với các hoạt động của Nhà trường. Những chia sẻ, góp ý và định hướng của quý thầy cô sẽ là động lực, là kim chỉ nam để tập thể lãnh đạo và viên chức, người lao động Nhà trường tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế cũng như tập trung đề ra những giải pháp và hướng phát triển đối với Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh trên chặng đường sắp tới.

Một số hình ảnh tại Buổi họp mặt:

Huỳnh Như

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...