Đại học Y Dược TP.HCM chúc mừng các cơ quan báo chí
21/06/2019

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức đoàn đến chúc mừng và tặng hoa các cơ quan báo chí. 

PGS. TS Trần Hùng - Phó Hiệu trưởng Đại học Y Dược TP.HCM đánh giá cao vai trò của báo chí đối với công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe người dân, cho biết đây là kênh cung cấp thông tin đáng tin cậy đối với nhiều lĩnh vực đời sống xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế và giáo dục. Thay mặt lãnh đạo và tập thể cán bộ giảng viên Đại học Y Dược TP.HCM, PGS. TS Trần Hùng đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí đối với công tác truyền thông các chương trình giáo dục đào tạo, tuyển sinh, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng của Đại học Y Dược TP.HCM trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ và ủng hộ hơn nữa của các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Nhà báo Đinh Minh Trung - Phó Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ nhận hoa chúc mừng
từ PGS.TS Trần Hùng – Phó Hiệu trưởng Đại học Y Dược TP.HCM

PGS. TS Trần Hùng cũng gửi lời chúc mừng tới toàn thể các cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhân ngày Nhà báo Việt Nam, chúc các cơ quan báo chí ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công.

Đại học Y Dược TP.HCM tặng hoa cho các nhà báo Báo Thanh Niên

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cám ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Đại học Y Dược TP.HCM cũng như sự phối hợp của trường trong việc cung cấp thông tin cho các phóng viên biên tập trong quá trình tác nghiệp. Các cơ quan báo chí cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và tăng cường hợp tác với Đại học Y Dược trong thời gian tới.

Đoàn chụp hình lưu niệm với các nhà báo Báo Tuổi Trẻ

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...