Đại học Y Dược TPHCM tiếp đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một và Sở Y tế tỉnh Bình Dương
10/07/2024

Chiều ngày 09/7/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã có buổi tiếp đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một và Sở Y tế tỉnh Bình Dương đến thăm và học hỏi kinh nghiệm với Nhà trường.

Thành phần Đoàn công tác gồm có: TS. Đoàn Ngọc Xuân – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Thủ Dầu Một, TS. Nguyễn Quốc Cường – Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một cùng lãnh đạo một số đơn vị của Trường; TS.BS. Nguyễn Hồng Chương - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương, TS. BS. Lê Ngọc Long - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương  và cán bộ, công chức Sở Y tế tỉnh.

Về phía Đại học Y Dược TPHCM, tham gia tiếp đoàn có GS.TS. Trần Diệp Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Ngô Quốc Đạt - Phó Hiệu trưởng Phụ trách, PGS.TS. Nguyễn Văn Chinh - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa và Trung tâm Đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội của Trường.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã bày tỏ niềm vinh dự khi được gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành Trường. Qua đó, trường Đại học Thủ Dầu Một, Sở Y tế tỉnh Bình Dương cũng đã nêu những mong muốn đề xuất về công tác phối hợp hỗ trợ đào tạo nâng cao năng lực giảng viên Trường Đại học Thủ Dầu Một và đội ngũ cán bộ y tế tỉnh Bình Dương.

TS. Đoàn Ngọc Xuân – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Thủ Dầu Một
đại diện Đoàn phát biểu

Là một trong những đơn vị đầu tàu của phía Nam và cả nước về đào tạo lĩnh vực Y Dược học với đội ngũ chuyên gia y tế đầu ngành, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô lãnh đạo các Khoa, Trung tâm của Đại học Y Dược TPHCM cũng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, một số hoạt động nâng cao năng lực nhân lực y tế mà Trường đã, đang thực hiện, góp phần hỗ trợ cho trường Đại học Thủ Dầu Một hoàn thiện đề án phát triển đào tạo khối ngành sức khỏe của Trường và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ y tế của tỉnh Bình Dương.

GS.TS. Trần Diệp Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường
Đại học Y Dược TPHCM phát biểu

Kết thúc buổi làm việc, hai đơn vị đã đi đến thống nhất về một số nội dung sẽ phối hợp, hỗ trợ trong thời gian tới.

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt - Phó Hiệu trưởng phụ trách gửi quà lưu niệm
đến trường Đại học Thủ Dầu Một và Sở Y tế Bình Dương
Ảnh lưu niệm

Tin bài: Truyền thông

Ảnh: Trường Đại học Thủ Dầu Một

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...