Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh đón Đoàn Học viện Quân Y đến học tập và trao đổi kinh nghiệm quản lý sinh viên
04/09/2020

Vào lúc 8g00 ngày 4/9/2020, Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh đón đoàn Học viện Quân Y đến học tập và trao đổi kinh nghiệm quản lý sinh viên. Qua đó, hai đơn vị đã có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời cũng là cơ hội để tạo mối gắn kết lâu dài, hỗ trợ nhau trong công tác giáo dục về lĩnh vực khoa học sức khỏe, góp phần phát triển lực lượng y tế nước nhà phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Quang cảnh buổi giao lưu giữa Đại học Y Dược TP.HCM và Học viện Quân Y 

 Dẫn đầu đoàn Học viện Quân Y là Thượng tá PGS.TS Nguyễn Duy Bắc - Trưởng phòng Đào tạo, cùng với các thầy cô thuộc các hệ đào tạo và đại diện ban thanh niên Phòng Chính trị. Về phía Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là sự đón tiếp của PGS. TS. Nguyễn Ngọc Khôi - Trưởng Phòng đào tạo Đại học; ThS. Trương Văn Đạt - Trưởng Phòng công tác sinh viên; PGS. TS. Đỗ Quang Dương - Giám đốc Trung tâm CNTT và TT cùng các thầy cô đến từ các Khoa, Phòng Ban chuyên môn, các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường.

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Khôi phát biểu tại buổi giao lưu

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Khôi đã bày tỏ niềm hân hoan của nhà trường khi được đón tiếp các thầy cô đến từ Học viện Quân Y để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích. Sau phần giới thiệu tổng quan về Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh, là đơn vị phụ trách trực tiếp về công tác quản lý sinh viên, ThS. Trương Văn Đạt – Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường đã trực tiếp trình bày, chia sẻ những kinh nghiệm cách thức quản lý, các hoạt động bổ ích thiết thực cho sinh viên trường và những chế độ, chính sách mà nhà trường đang triển khai đối với toàn thể sinh viên Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

ThS. Trương Văn Đạt trình bày những nội dung liên quan đến công tác quản lý sinh viên

Về phía Học viện Quân Y - Thượng tá PGS.TS. Nguyễn Duy Bắc chia sẻ: “Là một đơn vị khá đặc thù về quân đội, chúng tôi rất khó trong việc tiếp cận trực tiếp với dự án HPET do Bộ Y tế chủ trì. Vì thế, chỉ có thể tiếp cận theo hướng thứ cấp bằng cách chủ động học tập các đơn vị, các thầy cô có kinh nghiệm đối với dự án đổi mới này. Chúng tôi tin tưởng lựa chọn Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Mimh là đơn vị để tìm đến và mong muốn được chia sẻ, gắn kết và cùng phát triển. Chân thành cảm ơn sự tiếp đón trang trọng của quý trường.”. Đồng thời, trong buổi làm việc, các thầy cô đến từ Đại học Y Dược TP. HCM cũng đã tích cực tư vấn, chia sẻ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề quản lý sinh viên đến từ đoàn Học viện Quân Y một cách cụ thể, rõ ràng, sinh động.

Thưộng tá PGS.TS. Nguyễn Duy Bắc chia sẻ tại buổi giao lưu

Hi vọng rằng qua buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm, bên cạnh những nội dung về chương trình đào tạo, công tác quản lý sinh viên, trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ có nhiều cơ hội để phối hợp, giao lưu với nhau nhiều hơn nữa và sẽ cùng nhau thực hiện những hoạt động bổ ích, ý nghĩa cho sinh viên.

Một số hình ảnh Đoàn Học viện Quân Y thăm Trung tâm GIC:

Huỳnh Như - Tấn Lực

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...