Đồng hành cùng sinh viên ký túc xá trong dịch Covid-19
16/04/2020

Chiều ngày 14/4/2020, Thầy TS. Ngô Đồng Khanh - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường và ThS. Phạm Tuấn Hiệp - Phó Trưởng Phòng CTSV đã đến thăm hỏi tình hình sinh viên và khảo sát công tác vệ sinh phòng, chống dịch bệnh, khảo sát công tác cấp phát cơm miễn phí… tại Kí túc xá 540 Ngô Gia Tự.

Thầy TS. Ngô Đồng Khanh cùng Ban quản lý KTX kiểm tra các suất cơm của sinh viên.

Thông qua các cuộc nói chuyện thân mật với SV và khảo sát thực tế, lãnh đạo nhà trường đã ghi nhận những nỗ lực của Ban Quản lý Kí túc xá, đồng thời nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng cũng như một số phản ánh của sinh viên.

Lãnh đạo nhà trường động viên sinh viên an tâm học tập và sinh hoạt. Nhà trường luôn tạo những điều kiện và sự hỗ trợ tốt nhất đến sinh viên, nhà trường cũng đã khẳng định đây là giai đoạn dịch bệnh khó khăn nên mong muốn sinh viên chia sẻ với nhà trường, tuân thủ chặt chẽ các quy định về phòng, chống dịch…. Nhà trường ghi nhận một số phản ánh của sinh viên và sẽ có điều chỉnh cho phù hợp trong thời gian tới.

Thầy TS. Ngô Đồng Khanh đang dặn dò một bạn sinh viên tại KTX phải luôn giữ gìn sức khỏe và thực hiện đúng các quy định của KTX trong công tác phòng dịch.

Các bạn sinh viên đã chia sẻ hết sức cởi mở về tình hình học tập cũng như sinh hoạt của các em, các em thay mặt toàn thể sinh viên Kí túc xá cảm ơn những hỗ trợ thiết thực và kịp thời của lãnh đạo nhà trường cũng như các thầy cô, CBVC, mạnh thường quân đã hỗ trợ các em.

Các bạn sinh viên xếp hàng nhận cơm theo thứ tự từng phòng.

Nhân dịp này Lãnh đạo nhà trường cũng gặp gỡ lưu học sinh Campuchia và Mông Cổ đang ở tại Kí túc xá. Ngoài việc thăm hỏi, động viên các em, TS. Ngô Đồng Khanh cũng thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường gửi những lời chúc mừng đến lưu học sinh Campuchia nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, lưu học sinh rất phấn khởi, các em gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường, đến các thầy, cô đã quan tâm, hỗ trợ lưu học sinh trong giai đoạn khó khăn và hứa sẽ tuân thủ chặt chẽ các quy định về phòng, chống dịch bệnh cũng như những quy định của nhà trường.

Thầy TS. Ngô Đồng Khanh hỏi thăm, động viên sinh viên Campuchia đang nội trú tại KTX.

Phòng CTSV

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...