Giao ban mạng lưới đảm bảo chất lượng giáo dục năm học 2020-2021
01/10/2020

Chiều ngày 28 tháng 9, dưới sự chủ trì của PGS. TS. Trần Diệp Tuấn - Hiệu trưởng, và PGS. TS. Nguyễn Hoàng Bắc - Phó Hiệu trưởng, Phòng Đảm bảo chất lượng giáo dục và khảo thí đã tổ chức cuộc họp giao ban Mạng lưới Đảm bảo chất lượng lần I năm học 2020-2021. Cùng tham dự cuộc họp còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị, PGS. TS. Ngô Thị Quỳnh Lan - Trưởng khoa Khoa Răng Hàm Mặt, PGS. TS. Tô Gia Kiên - Phó Trưởng khoa Khoa Y tế Công cộng, TS. Trần Thụy Khánh Linh - Phó Trưởng khoa Khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học, ThS. Trương Thị Tuyết Thanh - Trưởng phòng Phòng Hành chính tổng hợp, PGS. TS. Hoàng Đạo Bảo Trâm - Phó Trưởng phòng Phòng Đảm bảo chất lượng giáo dục và khảo thí và toàn thể thành viên Mạng lưới Đảm bảo chất lượng Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

PGS. TS. Trần Diệp Tuấn đã có những ý kiến chỉ đạo và định hướng đối với công tác bảo đảm chất lượng giáo dục của nhà trường, trong đó đặc biệt nhấn mạnh vai trò quan trọng của các đơn vị trong công tác xây dựng và đổi mới chương trình đào tạo và kiểm định chương trình đào tạo. Sau nội dung báo cáo kết quả thực hiện công tác bảo đảm bảo chất lượng giáo dục năm học 2019 - 2020 và phương hướng, kế hoạch hoạt động trong năm học 2020 - 2021 của các Khoa, Ban Giám hiệu nhà trường đã lắng nghe các ý kiến đóng góp, trao đổi và đề xuất từ đại diện các đơn vị và thành viên mạng lưới, đồng thời có những phân tích về tầm quan trọng của công tác bảo đảm chất lượng giáo dục trong mối tương quan với chiến lược phát triển của nhà trường cũng như nhấn mạnh vai trò, chức năng nhiệm vụ của mạng lưới đảm bảo chất lượng.

Cũng trong buổi họp, Phòng Đảm bảo chất lượng giáo dục và khảo thí đã báo cáo tổng kết một số kết quả hoạt động trong năm học 2019 - 2020: Báo cáo tổng kết kết quả thực hiện khảo sát lấy ý kiến các bên liên quan, Báo cáo công khai số liệu năm học, Báo cáo công tác xây dựng bộ quy trình chuẩn nghiệp vụ chuyên môn và trình bày Kế hoạch hoạt động năm học 2020 - 2021.

Tổng kết buổi họp, PGS. TS. Trần Diệp Tuấn một lần nữa khẳng định vai trò và trọng trách của mạng lưới đảm bảo chất lượng trong cơ sở đào tạo, trong đó Phòng Đảm bảo chất lượng giáo dục và khảo thí cần tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh công tác điều phối, kết nối, hỗ trợ triển khai, giám sát và đánh giá các hoạt động bảo đảm chất lượng trong toàn trường một cách có hệ thống, tham mưu và đề xuất những giải pháp cải tiến kịp thời và hiệu quả. Nhân dịp này, PGS. TS. Trần Diệp Tuấn cũng lưu ý về ý nghĩa và sự cần thiết của các hoạt động hội thảo chuyên đề nhằm tạo môi trường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các kiến nghị giúp cải tiến hoạt động bảo đảm chất lượng và xây dựng văn hoá chất lượng tại cơ sở giáo dục đại học, trong xu hướng đổi mới, tự chủ và hội nhập.

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...