Hội nghị Quốc gia về Giáo dục Y khoa lần thứ ba với chủ đề “Tăng cường chất lượng đào tạo y khoa dựa trên năng lực”
19/11/2019

Từ ngày 15 – 16/11/2019, đoàn đại biểu Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh do PGS. TS. Trần Diệp Tuấn - Hiệu trưởng trường dẫn đoàn đã tham dự Hội nghị Quốc gia về Giáo dục Y khoa lần thứ ba do Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với Tổ chức Hợp tác phát triển Y tế Việt Nam (HAIVN) tổ chức. 

Chủ đề của hội nghị kéo dài hai ngày là “Tăng cường chất lượng đào tạo y khoa dựa trên năng lực”. Chủ đề này rất phù hợp trong bối cảnh Việt Nam đang tiến hành cải cách giáo dục y khoa chuyên nghiệp và toàn diện dựa trên năng lực. Hội nghị có sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng trong nước và quốc tế nhằm chia sẻ quan điểm về giảng dạy và học tập.

Ngoài các phiên toàn thể, Hội nghị còn có các hội thảo khoa học về các chủ đề giáo dục khác nhau và các phiên vệ tinh dành cho khách mời nhằm thúc đẩy việc thảo luận các chính sách, chương trình nghị sự và kinh nghiệm về giáo dục y khoa dựa trên năng lực tại Việt Nam.

Hội nghị là cơ hội tốt để kết nối giữa các nhà nghiên cứu và các nhà giáo dục trên khắp Việt Nam và nhiều quốc gia khác, mang lại những hiểu biết và cảm hứng mới, đồng thời cũng tạo điều kiện để các nhà giáo dục y khoa chuyên nghiệp xây dựng một cộng đồng nhằm thúc đẩy nghiên cứu và cải thiện chất lượng giáo dục y khoa tại Việt Nam.

Một số hình ảnh các  thầy cô Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh tham dự tại hội nghị:

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...