Hội thảo “Giải pháp thực tế trong triển khai KPIs"
08/12/2020

Diễn ra vào đầu tháng 12 vừa qua tại Giảng đường 3C - Đại học Y Dược TP. HCM, Đại học Y Dược TP. HCM và MCG Talent Gene đã phối hợp để tổ chức hội thảo “Giải pháp thực tế trong triển khai KPIs", với sự chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Nguyệt Anh - Giám đốc khối dịch vụ tư vấn Quản trị doanh nghiệp của MCG tại HCM, kiêm Phó Giám đốc Công ty MCG Talent Gene.

Quan cảnh hội thảo
Toàn cảnh buổi hội thảo

Chị Nguyệt Anh có trên 10 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành tại các tập đoàn trong các lĩnh vực BĐS, VLXD; kinh nghiệm tư vấn quản lý trong lĩnh vực tái cấu trúc doanh nghiệp, hoạch định chiến lược và phát triển nguồn nhân lực. Ngoài ra, chị Nguyệt Anh còn là tư vấn trưởng trong dự án tư vấn về hệ thống quản lý mục tiêu KPI/OKR, hệ thống đánh giá thực hiện công việc, rà soát tổ chức, rà soát và đánh giá nguồn nhân lực, xây dựng hệ thống lương và đãi ngộ, hệ thống đào tạo, hệ thống mô tả công việc cho các tổ chức quốc tế, ngân hàng, tổ chức tài chính và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tại hội thảo, chị Nguyệt Anh đã chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về: Những vấn đề trong triển khai KPI; Ma trận QLTS và những cách thức quản lý mục tiêu đến từng vị trí việc làm; Những lưu ý quan trọng khi sử dụng ma trận QLTS.
 

Đến tham dự hội thảo gồm có các Thầy Cô lãnh đạo đến từ Đại học Y Dược TP.HCM đến từ các Phòng, Trung tâm và Khoa. Ngoài ra, hội thảo được tham gia bởi gần 20 Thầy Cô từ các Trường Đại học trong khu vực cũng như các tỉnh lân cận như: như Đại học Việt Đức, Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM, Trường Đại học Trà Vinh, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Trường Đại học Quy Nhơn, Trường Đại học Đồng Tháp, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Sau buổi hội thảo, các Thầy, Cô tham dự đã biết về công cụ ma trận QLTS, và đã hiểu rõ hơn về những cách thức quản lý mục tiêu đến từng vị trí việc làm. Đặc biệt, hội thảo có sự chia sẻ của khách mời là cô Nguyễn Thị Lại Giang đến từ Trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật TP HCM, người trực tiếp được giao nhiệm vụ triển khai KPI 6 năm nay. Cô đã chia sẻ kinh nghiệm triển khai, những thách thức và bài học kinh nghiệm áp dụng KPI tại Trường.

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...