Họp mặt đầu năm Xuân Quý Mão 2023
27/01/2023

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt các thầy cô lãnh đạo Nhà trường để cùng gặp gỡ, chúc nhau những điều tốt lành và một năm mới thắng lợi. Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của GS.TS. Trần Diệp Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Trịnh Thị Diệu Thường – Phó Bí thư Đảng ủy, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc – Phó Hiệu trưởng Phụ trách, PGS.TS. Ngô Quốc Đạt – Phó Hiệu trưởng, cùng quý thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, các đơn vị thuộc và trực thuộc Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Quang cảnh buổi họp mặt

Mở đầu buổi họp mặt, GS.TS. Trần Diệp Tuấn, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc gửi những lời chúc mừng năm mới đến Quý thầy cô, đồng thời tiếp tục gửi gắm niềm hi vọng vào sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh vì sự phát triển của Nhà trường.

GS.TS. Trần Diệp Tuấn, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp Xuân mới

Chào năm cũ qua, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn vất vả, và bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành công mà chúng ta đã đạt được, trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, các thầy cô cùng nhau thực hiện nghi thức Khai xuân, cùng nâng ly chúc nhau sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Lãnh đạo Nhà trường thực hiện nghi thức Khai xuân

Đại diện lãnh đạo Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cũng dành những điều may mắn, những bao lì xì đỏ rực như gửi gắm những tình cảm yêu thương, những lời chúc tốt đẹp đến quý thầy cô của Nhà trường.

Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023, Lãnh đạo Nhà trường trân trọng cảm ơn và kính chúc quý thầy cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và khởi đầu một năm mới thuận lợi./.

Ảnh lưu niệm

Huỳnh Như

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...