Họp mặt Viên chức, người lao động hưu trí năm 2020
30/12/2020

Hàng năm vào dịp cuối năm, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi họp mặt viên chức, người lao động hưu trí để Lãnh đạo nhà trường ghi nhận và thể hiện sự trân trọng những cống hiến, đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời đây cũng là dịp để lắng nghe những chia sẻ của những người đi trước để nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa trong năm mới 2021.

Chiều 30/12/2020, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức buổi họp mặt Viên chức, người lao động hưu trí năm 2020. Tham dự buổi họp mặt có PGS.TS.Trần Diệp Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Trưởng, Phó các phòng, khoa, trung tâm, đơn vị thuộc trường, cùng 37 viên chức, người lao động hưu trí năm 2020.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các viên chức, người lao động hưu trí cũng bày tỏ niềm vui, cảm ơn nhà trường đã tổ chức buổi họp mặt, đã trân quý những đóng góp của quý thầy cô trong thời gian công tác vừa qua. Phát biểu tại buổi họp mặt, quý thầy cô cũng đã chia sẻ: Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là cái nôi đã đào tạo quý thầy cô trở thành người thầy thuốc và người thầy giáo, đó là hai nghề cao quý trong xã hội, được công tác tại trường là một vinh dự, niềm tự hào trong nhiều năm qua. Đồng thời quý thầy cô cũng đóng góp nhiều ý kiến quý báu để giúp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh ngày càng phát triển toàn diện về mọi mặt, hy vọng trong thời gian tới nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa để đẩy mạnh công tác giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

PGS.TS.Lý Văn Xuân - Nguyên Trưởng phòng Đào tạo Đại học phát biểu.

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS.Trần Diệp Tuấn đã trân trọng cám ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của quý thầy cô. Đồng thời Thầy cũng gửi lời chúc đến viên chức, người lao động hưu trí và gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc.

PGS.TS.Trần Diệp Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu.

Nhân dịp này, nhà trường cũng trao tặng Giấy khen của Hiệu trưởng để ghi nhận những đóng góp to lớn của quý thầy cô trong thời gian công tác tại Đại học Y Dược  TP. Hồ Chí Minh.

Trước thềm năm mới 2021, kính chúc tất cả quý thầy cô cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

PGS.TS.Trần Diệp Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường trao tặng Giấy khen cho các viên chức, người lao động nghỉ hưu năm 2020.
Quý Thầy Cô chụp ảnh lưu niệm.

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...