Họp mặt viên chức, người lao động nghỉ hưu năm 2022 của Đại học Y Dược TPHCM
31/12/2022

Chiều ngày 30/12/2022, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Buổi họp mặt viên chức, người lao động nghỉ hưu năm 2022. Chương trình có sự tham dự của GS.TS. Trần Diệp Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc – Phó Hiệu trưởng phụ trách, PGS.TS. Ngô Quốc Đạt – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô lãnh đạo các Khoa, phòng, trung tâm, các đơn vị thuộc, trực thuộc, các thầy cô, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu trong năm nay.

Trải qua 75 năm hình thành và phát triển, Đại học Y Dược TPHCM tự hào là một trong những trường đại học trọng điểm, có uy tín, có vị thế vững vàng, đảm nhận trọng trách đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho hệ thống y tế của cả nước.

Trong quá trình đi vào lịch sử đó, Nhà trường vinh dự và luôn trân trọng sự đóng góp to lớn của các thế hệ viên chức, người lao động vì sự phát triển bền vững của Đại học Y Dược TPHCM. Chính vì vậy, tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ niềm tri ân đối với thế hệ viên chức, người lao động đã nghỉ hưu của Trường, Đại học Y Dược TPHCM tổ chức buổi họp mặt viên chức, người lao động nghỉ hưu năm 2022.

Phát biểu tại buổi họp mặt, GS.TS. Trần Diệp Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến sự đóng góp của quý thầy cô, viên chức, người lao động trong suốt những năm qua. Đáp lại điều đó, lãnh đạo Nhà trường luôn chú trọng xây dựng chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho cán bộ hưu trí. Đồng thời, Chủ tịch Hội Đồng trường gửi gắm niềm mong muốn quý thầy cô, viên chức, người lao động sẽ tiếp tục đồng hành với các hoạt động sắp tới của Nhà trường.

Tại buổi họp mặt, PGS.TS. Đỗ Thị Hồng Tươi - Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ đã báo cáo công tác thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ hưu trí của Nhà trường, đồng thời trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho 22 viên chức, người lao động đã có nhiều thành tích, đóng góp cho công tác xây dựng và phát triển của Đại học Y Dược TPHCM.

Trong không khí ấm cúng và ý nghĩa của buổi họp mặt, các thầy cô, viên chức, người lao động cũng đã có những cảm xúc và những chia sẻ, đóng góp cho lãnh đạo Nhà trường trong thời gian tới.

Trước thềm năm mới Quý Mão năm 2023, kính chúc quý thầy cô, quý viên chức, người lao động nghỉ hưu năm 2022 của Nhà trường nhiều sức khỏe, hạnh phúc và một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng!

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

 Huỳnh Như - Hồng Quang

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...