[iUMP-2020] Hội thảo "Con đường khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực Y tế"
12/09/2020

Sôi nổi – bổ ích – thú vị! Đó là những điều mà các bạn sinh viên đã tìm thấy tại Hội thảo "Con đường khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực Y tế", nơi mang đến cho sinh viên những kiến thức và động lực, tiếp sức cho hành trình khởi nghiệp của sinh viên Y Dược.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi iUMP lần 1, năm 2020 được diễn ra vào lúc 8g00 ngày 12/9/2020 tại giảng đường 4A - Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và livestream trên fanpage Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình với sự tham gia của các khách mời: BS. Đỗ Triều Hưng - Nhà sáng lập dự án Thinsulin: những bước đi từ ý tưởng đến sản phẩm ra thị trường; ThS.DS. Nguyễn Ngọc Hoàng - Giám đốc Công ty Youmed Việt Nam: chăm sóc sức khoẻ với ứng dụng của công nghệ thông tin và công nghệ truyền thông trong thời đại hiện nay; ThS.BS. Phạm Thị Loan - Chủ tịch doanh nghiệp Khoa học công nghệ Ngân Hà.

Đến với chương trình, thành viên các đội thi iUMP và sinh viên tham dự được nghe chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của các khách mời; Những câu chuyện thực tế về khó khăn trong quá trình áp dụng điều mới vào lĩnh vực y tế. Từ đó giúp các bạn có thêm động lực vượt qua rào cản để có thể khởi nghiệp trong ngành y tế.

Những chia sẻ, những kiến thức và sự thành công của các khách mời đã tiếp sức thêm cho các bạn thí sinh, không ngừng sáng tạo để biến các ý tưởng của mình thành sự thật.

Hãy tiếp tục đồng hành với iUMP để nhận về thêm những điều bổ ích cho mình các bạn nhé!

 

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...