Khai mạc Đợt đánh giá chương trình đào tạo lần thứ 306 AUN-QA tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
28/11/2022

Thực hiện kế hoạch đánh giá ngoài và kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo trình độ đại học, vào lúc 8g30, ngày 28/11/2022, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ Khai mạc đợt đánh giá chương trình đào tạo lần thứ 306 của AUN-QA. Trong đợt này, bốn chương trình đào tạo được đánh giá là chương trình Cử nhân Điều dưỡng, Bác sỹ Răng Hàm Mặt, Cử nhân Y tế Công cộng và Bác sỹ Y học Cổ truyền.

Nghi thức chào cờ 

Tham dự Lễ Khai mạc, về phía AUN có GS.TS.BS. Hanna H. Bachtiar-Iskandar - Trường Đại học Indonesia và các kiểm định viên AUN; đồng thời có sự tham dự của TS. Lê Thị Giao Chi – Kiểm định viên trong nước. Về phía Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh có sự hiện diện của GS.TS.BS. Trần Diệp Tuấn – Chủ tịch Hội Đồng trường, PGS.TS.BS. Ngô Quốc Đạt – Phó Hiệu trưởng, TS. Hoàng Trọng Hùng - Phó Trưởng Khoa Phụ trách Khoa RHM, PGS.TS. Nguyễn Văn Chinh - Trưởng Khoa Điều dưỡng – KTYH, PGS.TS. Trịnh Thị Diệu Thường - Trưởng Khoa YHCT, PGS.TS. Đỗ Văn Dũng - Trưởng Khoa YTCC cùng các thầy cô là Trưởng/Phó các Phòng, Khoa, Trung tâm, các đơn vị thuộc và trực thuộc.

Các thầy cô tham dự Lễ Khai mạc Đợt đánh giá chương trình đào tạo lần thứ 306
AUN-QA tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2018, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh gia nhập mạng lưới các trường đại học trong khối ASEAN, với vai trò là thành viên liên kết của AUN. AUN-QA xác định vai trò hoạt động với mục đích nhằm nâng cao chất lượng tại các cơ sở giáo dục đại học, phối hợp với các tổ chức trong khu vực và quốc tế vì lợi ích chung của cộng đồng ASEAN. Việc gia nhập mạng lưới AUN và tham gia các hoạt động đánh giá chương trình đào tạo và cơ sở giáo dục là một hoạt động có ý nghĩa, giúp các cơ sở giáo dục đại học thực hiện tự đánh giá, đối sánh, đánh giá ngoài, cải tiến chất lượng, phát triển và hội nhập.

Đợt đánh giá được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến

Đảng Ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh luôn chú trọng bảo đảm chất lượng hoạt động quản trị hệ thống và hoạt động chức năng, vững vàng và không ngừng phát triển, trong giai đoạn bước vào tự chủ đại học. Song song với hoạt động bảo đảm chất lượng bên trong, hoạt động đánh giá ngoài và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo và cơ sở giáo dục không chỉ ghi nhận những thành tựu của Nhà trường và các đơn vị trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng, mà còn là cơ hội cải tiến chất lượng liên tục.

GS.TS. Trần Diệp Tuấn phát biểu tại Lễ Khai mạc

Bảo đảm chất lượng giáo dục thể hiện việc thực hiện cam kết của Trường và toàn thể đội ngũ giảng viên, quyết tâm xây dựng, giữ vững và phát triển Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là một cơ sở giáo dục đại học tiên tiến hàng đầu, tiếp tục đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho các cơ sở giáo dục đại học chuyên ngành khoa học sức khỏe và hệ thống chăm sóc y tế trong cả nước, hội nhập khu vực và quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...