Khai mạc Hội thảo “Lãnh đạo và Phát triển chất lượng”
24/02/2020

Chiều ngày 24/2/2020, Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh (ĐHYD TP.HCM) đã tổ chức Hội thảo  với chủ đề “Lãnh đạo và Phát triển chất lượng” (Leadership and Quality Development).

Tham dự hội thảo có PGS.TS. Trần Diệp Tuấn – Hiệu trưởng ĐHYD TP.HCM, Ban chủ nhiệm các khoa, lãnh đạo các phòng chức năng, trung tâm, đơn vị và các thành viên mạng lưới Đảm bảo chất lượng giáo dục của trường. 

PGS. TS. Trần Diệp Tuấn  phát biểu khai mạc Hội thảo
PGS. TS. Trần Diệp Tuấn - Hiệu trưởng ĐHYD TP.HCM phát biểu khai mạc Hội thảo

Khách mời hội thảo là GS. Duu Sheng Ong – chuyên gia quốc tế, nguyên là Phó Hiệu trưởng phụ trách các vấn đề học thuật của Đại học Truyền thông Malaysia (Multimedia University, Malaysia), cố vấn Hiệp hội ASEAN – QA.

Tại buổi khai mạc, GS. Duu Sheng Ong đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về các chuyên đề: “Lãnh đạo và Quản trị Đại học”, “Phát triển hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong”. 

GS. Duu Sheng Ong trao đổi trong hội thảo
GS. Duu Sheng Ong trình bày trong hội thảo

Buổi khai mạc hội thảo đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và hào hứng. Trong hai ngày tiếp theo 25 và 26/2, GS. Duu Sheng Ong sẽ tiếp tục chia sẻ thêm các chuyên đề thiết thực như: Đổi mới mang tính lãnh đạo, Quản trị chiến lược đại học, Xây dựng kế hoạch chiến lược, Quản lý dự án - Kế hoạch thực hiện và công cụ quản lý, Quản lý chất lượng tại cơ sở đào tạo đại học... Dịp này, các hội thảo viên cũng sẽ có cơ hội tham gia thực hành, làm việc theo nhóm để giải quyết các bài tập tình huống, từ đó có những trải nghiệm thực tế và hữu ích hơn.

Toàn thể đại biểu và hội thảo viên chụp hình lưu niệm trong buổi khai mạc
Toàn thể đại biểu và hội thảo viên chụp hình lưu niệm trong buổi khai mạc

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...