Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh làm việc với Trung tâm Phát triển khoa học và Công nghệ Trẻ
20/03/2024

Chiều ngày 19/3/2024, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự đón tiếp và làm việc cùng với Trung tâm Phát triển khoa học và Công nghệ Trẻ (TST).

Đại diện Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ Trẻ, ThS. Đoàn Trung Thành, Giám đốc trung tâm, giới thiệu về các chương trình hoạt động hỗ trợ, huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật cho thanh thiếu niên, sinh viên, đoàn viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trong đó có Chương trình Vườn ươm khoa học và công nghệ Trẻ, là chương trình thứ sáu trong 06 Chương trình nghiên cứu khoa học và công nghệ của Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2025. Đây là chương trình hỗ trợ Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ Trẻ (Thành Đoàn TPHCM) ươm tạo và nâng cao năng lực nghiên cứu cho các nhà khoa học trẻ, sinh viên, học sinh.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Ngô Quốc Đạt, Phó Hiệu trưởng phụ trách bày tỏ mong muốn sự hợp tác với Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ Trẻ về các hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo dành cho sinh viên và các bộ giảng trẻ của Nhà trường, góp phần đẩy mạnh hoạt động khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo của Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Hai bên thống nhất sẽ tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển về hoạt động khoa học và công nghệ trong thời gian tới.

Phòng Khoa học Công nghệ 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...