Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh lãnh đạo của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
07/05/2021

Chiều ngày 07/5/2021, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh lãnh đạo của nhà trường.

PGS.TS. Đỗ Thị Hồng Tươi - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, PGS.TS. Ngô Quốc Đạt – Phó Hiệu trưởng, TS. Hà Mạnh Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, các đơn vị thuộc, trực thuộc Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng khoa Y
đối với PGS.TS. Vương Thị Ngọc Lan

Với sự tín nhiệm cao của toàn thể cán bộ, nhân viên khoa Y cùng sự tin tưởng của Đảng Ủy - Ban Giám hiệu, PGS.TS. Vương Thị Ngọc Lan được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa Y kiêm trưởng Bộ môn Sản - Khoa Y.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc trao Quyết định bổ nhiệm lại chức danh 
Trưởng Phòng Kế hoạch – Tài chính đối với ThS. Trương Thị Thùy Trang

Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm lại chức danh Phó Trưởng Khoa Y kiêm Trưởng Bộ môn Huyết học, Khoa Y đối với PGS.TS. Huỳnh Nghĩa và chức danh Trưởng Phòng Kế hoạch – Tài chính đối với ThS. Trương Thị Thùy Trang.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc đã trao các Quyết định và tặng hoa chúc mừng các tân lãnh đạo và các lãnh đạo được tín nhiệm bổ nhiệm lại, qua đó cũng bày tỏ kỳ vọng các lãnh đạo với nhiệm vụ mới sẽ phát huy hết khả năng trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc bày tỏ tình cảm trân quý, lòng biết ơn đối với sự đóng góp của các thầy cô lãnh đạo đã nghỉ hưu, thôi công tác quản lý nhưng vẫn luôn tâm huyết đối với sự phát triển chung của nhà trường, đồng thời trao tặng bó hoa tươi thắm đến GS.TS. Nguyễn Sào Trung – Tổng Biên tập Tạp chí Y học TP. Hồ Chí Minh, Tổng Biên tập Tạp chí MedPharmRes cũng như gửi lời tri ân sâu sắc đến PGS.TS. Châu Ngọc Hoa – Giám đốc Trung tâm Đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội.

GS.TS. Nguyễn Sào Trung chia sẻ tình cảm đối với Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc tặng hoa tri ân cho GS.TS. Nguyễn Sào Trung

Huỳnh Như

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...