LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VÀ ĐÓN NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH RĂNG HÀM MẶT TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC
15/11/2022

Sáng ngày 10/11/2022, Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Công bố quyết định và Trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Răng Hàm Mặt trình độ đại học theo Bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, có sự tham dự của PGS.TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam, Giám đốc, và ông Lã Hoài Tuấn, Chánh Văn phòng. Về phía Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, PGS. TS. Ngô Quốc Đạt, Phó Hiệu trưởng, TS. Hoàng Trọng Hùng Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Răng Hàm Mặt, Ban Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt, cùng các lãnh đạo Phòng ĐBCLGD&KT, Phòng Đào tạo đại học đại diện Trường nhận Giấy chứng nhận.

Tham dự buổi Lễ còn có các Thầy Cô Nguyên Lãnh đạo Khoa Răng Hàm Mặt, Lãnh đạo các Khoa, Lãnh đạo các bệnh viện và cơ sở đào tạo, giảng viên, nhân viên, các Tân Bác sỹ Răng Hàm Mặt và Cử nhân Kỹ thuật phục hình răng cùng gia đình.

Chương trình đào tạo ngành Răng Hàm Mặt trình độ đại học tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là chương trình 6 năm, đào tạo Bác sỹ Răng Hàm Mặt đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế của cả nước. Chương trình đổi mới được xây dựng dựa trên chuẩn năng lực, tiên tiến và hội nhập quốc tế, đội ngũ giảng viên tâm huyết giàu kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất được trang bị hiện đại là những điểm nổi bật. Sinh viên tốt nghiệp có tỷ lệ có việc làm cao ngay trong năm đầu tiên, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và tiếp tục các bậc học sau đại học ở trong nước và nước ngoài.

Tính đến 31/10/2022, có 569 CTĐT được công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục theo Bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và đào tạo. CTĐT Răng Hàm Mặt trình độ đại học của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh có 98% đạt tiêu chuẩn, đứng thứ hai trong cả nước, và cũng là CTĐT Răng Hàm Mặt đạt kết quả cao nhất trong 3 CTĐT cùng chuyên ngành đã được đánh giá.

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...