Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022
01/03/2023

Ngày 1/3/2023, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022 cho 09 thầy cô giáo đã được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh và được Nhà trường bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư.

Nghi thức Chào cờ

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của: GS.TS. Trần Diệp Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc – Phó Hiệu trưởng phụ trách, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, các đơn vị thuộc, trực thuộc. Đặc biệt là sự có mặt của 09 nhà giáo được nhận Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc gửi lời chúc mừng đến các nhà giáo được nhận Quyết định bổ nhiệm Phó giáo sư năm 2022. Để có được thành quả như hôm nay, các thầy cô đã không ngừng cố gắng, cống hiến sức lực và tâm huyết của mình trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, .... Từ đó, lãnh đạo Nhà trường tin tưởng rằng, trong thời gian tới, bằng kinh nghiệm và lòng yêu nghề, các nhà giáo sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình, góp phần hoàn thành sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Đại học Y Dược TPHCM.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc phát biểu khai mạc

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS. Đỗ Thị Hồng Tươi – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022, cụ thể:

1. PGS.TS. Nguyễn Thụy Việt Phương - Bộ môn Công nghệ thông tin Dược - Khoa Dược

2. PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Thuận - Phó trưởng Bộ môn Hóa sinh – Khoa Dược          

3. PGS.TS. Nguyễn Thị Hoài Thu - Bộ môn Hóa học - Khoa Khoa học cơ bản   

4. PGS.TS. Trần Ngọc Đăng - Phó trưởng Bộ môn Sức khoẻ Môi trường - Khoa Y tế công cộng 

5. PGS.TS. Nguyễn Văn Hảo - Bộ môn Nhiễm - Khoa Y

6. PGS.TS. Lê Thái Vân Thanh - Bộ môn Da liễu - Khoa Y     

7. PGS.TS. Nguyễn Hữu Thịnh - Bộ môn Ngoại Tổng quát - Khoa Y

8. PGS.TS. Lâm Việt Trung - Bệnh viện Chợ Rẫy, Phó Trưởng Bộ môn Ngoại tổng quát - Khoa Y       

9. PGS.TS. Huỳnh Quang Khánh - Bệnh viện Chợ Rẫy, Bộ môn Phẫu thuật Lồng ngực và Tim mạch - Khoa Y     

Đại diện các thầy cô được nhận Quyết định trong buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Hảo đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022. Đó là động lực vô cùng to lớn đối với các thầy cô giáo khi những nỗ lực, thành quả trong lao động, giảng dạy, nghiên cứu được các cấp lãnh đạo ghi nhận và trân trọng. Trong thời gian tới, các thầy cô sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ của mình, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của Nhà trường, của người học dành cho các thế hệ thầy cô giáo của Đại học Y Dược TPHCM.

PGS.TS. Nguyễn Văn Hảo phát biểu

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 Link tổng hợp hình ảnh buổi lễ: Tại đây

Huỳnh Như - Hồng Quang

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...