Lễ ra mắt Ban liên lạc Cựu sinh viên Y khoa và "Đêm nhạc Blouse trắng" gây quỹ GS. BS. Phạm Biểu Tâm
23/09/2019

Tối 22/9/2019, tại Đại giảng đường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (ĐHYD TP. HCM) đã diễn ra Lễ ra mắt Ban liên lạc Cựu sinh viên Y khoa và “Đêm nhạc Blouse trắng - Về lại trường xưa” gây quỹ học bổng mang tên Giáo sư - Bác sĩ Phạm Biểu Tâm. Chương trình được tổ chức với sự phối hợp giữa Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và Quỹ thiện nguyện Trái tim trên tường (thuộc Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM).

Đến tham dự đêm nhạc có GS.TS Nguyễn Tấn Bỉnh – Giám đốc Sở Y tế TP. HCM, PGS.TS Trần Diệp Tuấn – Hiệu trưởng ĐHYD TP. HCM, PGS.TS Ngô Minh Xuân – Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, GS.TS Đặng Vạn Phước - Nguyên Hiệu trưởng ĐHYD TP. HCM, PGS.TS Châu Ngọc Hoa - Nguyên Phó  Hiệu trưởng ĐHYD TP. HCM, cùng với các thầy cô nguyên lãnh đạo ĐHYD TP. HCM, cựu giảng viên Khoa Y, cựu sinh viên Y khoa, lãnh đạo các bệnh viện, các nhà hảo tâm.

BS. Nguyễn Thị Từ Vân biểu diễn trong đêm nhạc

Ban liên lạc Cựu sinh viên Y khoa đã thực hiện nghi thức ra mắt Ban liên lạc gồm 21 thành viên và 2 thành viên Ban thư ký, với tôn chỉ hoạt động “Kết nối - Chia sẻ - Phát triển”, Ban liên lạc mong muốn làm cầu nối giữa các thế hệ cựu sinh viên Y khoa (bao gồm sinh viên, học viên sau đại học) đã từng học tại Y khoa Đại học Đường Sài Gòn, Khoa Y Đại học Y Dược TP. HCM; tạo điều kiện để các thế hệ sinh viên hiểu biết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau về tinh thần và vật chất; tạo điều kiện tốt nhất để cựu sinh viên đóng góp vào việc xây dựng và phát triển nhà trường.

Ra mắt Ban liên lạc Cựu sinh viên Y khoa
PGS.TS.BS. Trương Quang Bình đấu giá thành công bức tranh sơn dầu vẽ trường Y của BS. Trần Bửu Long để đóng góp cho quỹ GS.BS. Phạm Biểu Tâm

Nhân dịp này, Ban liên lạc đã trao 06 suất học bổng GS.BS Phạm Biểu Tâm cho các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có tinh thần phấn đấu trong học tập. Ngoài ra, các mạnh thường quân cũng đã trao tặng 05 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Ban liên lạc Cựu sinh viên Y khoa trao học bổng GS.BS. Phạm Biểu Tâm cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Đêm nhạc diễn ra trong không khí ấm cúng, thân thương đến từ nhóm nhạc Blouse trắng và cựu sinh viên Y khoa. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Trần Diệp Tuấn đã cám ơn tất cả quý thầy cô, cựu sinh viên Y khoa và các nhà hảo tâm đã đến tham dự và ủng hộ chương trình. Đêm nhạc đã khép lại với tiết mục “Khát vọng” để lại trong lòng người tham dự nhiều cảm xúc đẹp và ấm áp tình thân.

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...