Lễ ra mắt sách “Cẩm nang Hộ sinh Oxford”
12/01/2024

Sáng ngày 06/01/2024 Khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra mắt sách “Cẩm nang Hộ sinh Oxford”. Tham dự Buổi lễ có PGS.TS. Ngô Quốc Đạt - Phó Hiệu trưởng phụ trách, PGS.TS. Nguyễn Văn Chinh, Trưởng Khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học, lãnh đạo Phòng, Trung tâm trực thuộc Trường, giảng viên Khoa Điều Dưỡng – Kỹ thuật Y học, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cùng đại diện các bệnh viện, trường đại học, cao đẳng đào tạo y tế tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.

Báo cáo tại buổi lễ, ThS. Đỗ Thị Hương - Trưởng bộ môn Hộ sinh đã tổng kết lại quá trình biên dịch quyển sách, từ khâu chọn lựa sách để biên dịch, phân công dịch sách, hiệu đính sách đến liên hệ tác quyền …tất cả các khâu đều có sự theo dõi, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo trường và khoa cũng như các đơn vị liên quan để có thể hoàn thành và xuất bản quyển “Cẩm nang Hộ sinh Oxford” với 7 phần, 29 chương và 1.001 trang sách. Đây là “sản phẩm” tập thể bộ môn dành cả tâm huyết để thực hiện từ năm 2021 – 2023.

ThS. Đỗ Thị Hương - Trưởng bộ môn Hộ sinh báo cáo 

Phát biểu tại Buổi lễ, PGS.TS. Ngô Quốc Đạt đánh giá cao nỗ lực của bộ môn Hộ sinh qua 2 năm hoàn thành việc dịch quyển Cẩm nang Hộ sinh Oxford và chính thức phát hành vào đầu năm mới 2024. Đây là quyển sách tham khảo chuyên ngành rất cần thiết cho người hộ sinh trong quá trình học tập và hành nghề. Đồng thời, PGS.TS. Ngô Quốc Đạt cũng gửi lời cảm ơn đối với công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam đã cùng đồng hành trong các hoạt động chuyên môn của Nhà trường.

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu

Đại diện công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam, BS. Lê Minh Tú - Phó Giám đốc Y khoa bày tỏ sự vinh hạnh khi đồng hành cùng nhà trường, được hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu khoa học đặc biệt là được tài trợ quá trình biên dịch sách “Cẩm nang Hộ sinh Oxford” để cho ra đời một sản phẩm có ý nghĩa quan trọng với sinh viên ngành Hộ sinh.

BS. Lê Minh Tú - Phó Giám đốc Y khoa công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam phát biểu

PGS.TS. Nguyễn Văn Chinh thay mặt lãnh đạo Khoa gửi lời tri ân đến lãnh đạo Nhà trường, tập thể giảng viên bộ môn Hộ sinh, Cty TNHH AstraZeneca và những tập thể, cá nhân đã cùng chung tay đóng góp hoàn thành nên quyển “Cẩm nang Hộ sinh Oxford” - tài liệu giảng dạy học tập vô cùng ý nghĩa.

“Tôi mong các bạn sinh viên, học viên sẽ sử dụng sách hiệu quả nhất, đáp ứng kỳ vọng và công sức của các thầy cô, các đồng nghiệp đã tham gia thực hiện biên dịch quyển sách này”. PGS.TS. Nguyễn Văn Chinh bày tỏ.

PGS.TS. Nguyễn Văn Chinh - Trưởng Khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học phát biểu

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Tặng sách cho đại diện các Bệnh viện, trường Đại học – Cao đẳng đến tham dự

 

Khoa Điều dưỡng - Kỹ thuật Y học

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...