Lễ trao giải Hội thi Poster tại Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 37 và Hội thi tìm hiểu Quy định của hoạt động nghiên cứu khoa học và pháp luật sở hữu trí tuệ
07/05/2021

Chiều ngày 07/5/2021, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Trao giải Hội thi Poster tại Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 37 và Hội thi tìm hiểu Quy định của hoạt động nghiên cứu khoa học và pháp luật sở hữu trí tuệ. 

Quang cảnh buổi lễ trao giải 

Đến tham dự buổi lễ trao giải có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, PGS.TS. Ngô Quốc Đạt – Phó Hiệu trưởng, TS. Hà Mạnh Tuấn – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, đơn vị thuộc, trực thuộc và các tập thể, cá nhân đạt giải.

PGS. TS Nguyễn Hoàng Bắc phát biểu

Qua hai hội thi, với tinh thần làm việc trách nhiệm, công tâm của hội đồng giám khảo cùng sự nỗ lực, sáng tạo của các cá nhân, tập thể đã mang đến kết quả chung cuộc, cụ thể như sau:

1. Hội thi thiết kế Poster tại Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 37:

Giải Nhất:

Nhóm tác giả: BS. Mai Thị Phương, BS. Đào Anh Tuấn, ThS.BS. Bùi Diễm Khuê đến từ Khoa Y.

Giải Nhì:

- ThS. Nguyễn Thị Thanh Trúc, SV. Nguyễn Hữu Tâm Phúc đến từ Khoa Y tế Công cộng.

- ThS. Nguyễn Trung Nghĩa, PGS.TS. Phạm Lê An đến từ Khoa Y

Giải Ba:

- SV. Nguyễn Hoàng Kim Hân, SV. Nguyễn Thị Thu Thảo, SV. Chu Thị Mỹ Hiền, SV. Nguyễn Thành Đạt, SV. Ngô Trần Đăng Khoa, SV. Nguyễn Quốc Cường, TS.BS. Phạm Lê Duy đến từ Khoa Y.

- ThS. Lê Kiều Minh, TS.BS. Trịnh Hoàng Kim Tú, CN. Võ Văn Thành Niệm, TS.BS. Trịnh Hoàng Kim Tú đến từ Trung tâm Y sinh học phân tử.

- ThS. Lê Kiều Minh, TS.BS. Phạm Lê Duy, ThS.BS. Trần Thiên Tài, SV. Lê Quang Lộc, SV. Nguyễn Đăng Nghị đến từ Khoa Y. 

PGS. TS Nguyễn Hoàng Bắc trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải
cuộc thi thiết kế Poster tại Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 37

2. Hội thi tìm hiểu Quy định của hoạt động nghiên cứu khoa học và Pháp luật Sở hữu trí tuệ:

*02 tập thể:

Giải Nhất: Khoa Y học cổ truyền

Giải Nhì: Khoa Khoa học cơ bản

*02 cá nhân:

- BS. Lê Chí Dũng - Bệnh viện ĐHYD cơ sở 2

- ThS. Phạm Thị Bích Ngần - Khoa KHCB.

PGS. TS Ngô Quốc Đạt trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải
tại Hội thi tìm hiểu Quy định của hoạt động nghiên cứu khoa học và Pháp luật Sở hữu trí tuệ

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 37 – năm 2020 của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh phải chuyển sang tổ chức vào tháng 3 năm 2021 với hình thức trực tuyến. PGS.TS. Nguyễn Hoàng Bắc chia sẻ: Mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức bằng hình thức này, tuy nhiên Hội nghị đã được thực hiện vô cùng thành công bởi số lượng người tham gia cũng như chất lượng các bài báo cáo, các sản phẩm khoa học. Bên cạnh đó, hội thi tìm hiểu Quy định của hoạt động nghiên cứu khoa học và Pháp luật Sở hữu trí tuệ đã mang lại cho các đội thi, các thí sinh một sân chơi học thuật bổ ích cũng như cung cấp những kiến thức cần thiết liên quan đến vấn đề này. Buổi trao giải chính là nguồn khuyến khích, động viên tinh thần dành cho các nghiên cứu viên, báo cáo viên, từ đó thúc đẩy sự tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo trong y tế, góp phần phát triển vững chắc lĩnh vực nghiên cứu khoa học của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Huỳnh Như

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...