Những công đoạn sau cùng cho tấm áo mới của Ký túc xá Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh
31/07/2020

Tiếp nối hành trình thay màu áo mới cho Ký túc xá Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, vào hai ngày 29 và 30/7 vừa qua, các chiến sĩ Sống Xanh đã hoàn thành nốt những công đoạn trang trí cuối cùng cho "tấm áo mới" để có thể tự tin “khoác lên” mình trong niềm phấn khởi của tất cả mọi người.

Theo đó, mỗi bức tranh tường đều mang những thông điệp ý nghĩa mà các bạn chiến sĩ Mùa hè xanh đội hình Sống Xanh muốn lan tỏa đến cộng đồng. 

Với bức ảnh các “chiến sĩ áo trắng”, đội hình Sống Xanh mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bác sĩ, nhân viên y tế nơi tiền tuyến - những người đang từng ngày cố gắng cùng chiếc “áo giáp” màu xanh chiến đấu quyết liệt với dịch bệnh, giữ một màu xanh của cuộc sống. Bên cạnh đó còn là niềm hy vọng sẽ có thể tiếp thêm một phần sức mạnh và tinh thần cho những “vị anh hùng” ấy để họ thật kiên cường và vững tâm hơn trong công cuộc đẩy lùi đại dịch không chỉ ở Việt Nam và trên toàn thế giới. 

Bên cạnh đó, Đội hình Sống Xanh cũng cho ra lò bức vẽ thứ hai nhằm tuyên truyền, nâng cao tinh thần “Cùng chung tay bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp” trong cộng đồng. 

Vậy là hành trình Thay áo cho Ký túc xá Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh đã được hoàn thành. Chắc hẳn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên cho không chỉ các chiến sĩ Sống Xanh mà còn với toàn bộ các chiến sĩ Blouse trắng Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh về chiến dịch Mùa Hè Xanh năm 2020. 

Một số hình ảnh hoạt động:


 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...