Tham gia khảo sát "Sự chấp nhận tiêm ngừa vắc xin Covid-19 và các yếu tố dự đoán trong cộng đồng tại Việt Nam"
04/09/2021

Kính gửi Quý Thầy Cô và Anh/Chị,

Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp và gây ra những ảnh hưởng to lớn đến sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt và sự phát triển kinh tế - xã hội của toàn dân. Cho đến hiện tại, vắc xin ngừa COVID-19 đã được giới thiệu đến người dân.

Với mong muốn tìm hiểu mức độ chấp nhận và những yếu tố tác động đến quyết định tiêm ngừa vắc xin COVID-19 của cộng đồng, nhóm nghiên cứu Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM đã tiến hành khảo sát này và kính mời Quý Thầy Cô và Anh/Chị tham gia trả lời bộ câu hỏi dưới đây.

Việc thực hiện khảo sát chỉ mất khoảng 5 phút. Sự tham gia của Thầy Cô và Anh/Chị là hoàn toàn tự nguyện và đó sẽ là những đóng góp vô cùng quý báu. Khảo sát không thu thập dữ liệu nhận diện cá nhân. Các thông tin sẽ được bảo mật và chỉ phục vụ cho mục đích nghiên cứu này. Thầy Cô và Anh/Chị có thể rút lui khỏi nghiên cứu bất kỳ thời điểm nào.

Để góp phần đẩy lùi đại dịch thành công, nhóm nghiên cứu rất mong Thầy Cô và Anh/Chị có thể lan tỏa sự đóng góp này bằng cách gửi liên kết của bảng khảo sát đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc tất cả những người xung quanh mà Thầy Cô và Anh/Chị biết.

Nhóm nghiên cứu xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của Quý Thầy Cô và Anh/Chị cho nghiên cứu cũng như đã chung tay đẩy lùi đại dịch.
Link khảo sát tại ĐÂY

Trân trọng cảm ơn.

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...