Thầy Hiệu trưởng thăm, động viên sinh viên tham gia phòng, chống dịch COVID-19
10/04/2020

Chiều ngày 10/4, PGS. TS. Trần Diệp Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Đại học Y Dược TP.HCM đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các bạn sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố (HCDC). Tham gia cùng đoàn có thầy PGS. TS. Đỗ Văn Dũng - Trưởng Khoa Y tế Công cộng và ThS. Trương Văn Đạt - Trưởng Phòng CTSV, Bí thư Đoàn trường.

Thầy Trần Diệp Tuấn, thầy Đỗ Văn Dũng và thầy Trương Văn Đạt tặng quà cho đại diện các bạn sinh viên tình nguyện.

Tại đây Thầy Hiệu trưởng đã đến thăm hỏi tình hình thực hiện công việc, động viên và tặng quà từng bạn sinh viên. Đại diện cho Ban Giám hiệu Nhà trường thầy Trần Diệp Tuấn chúc các bạn sinh viên trước hết có thật nhiều sức khỏe và bảo vệ bản thân thật tốt, sau đó là tích cực cống hiến hết mình cho công việc đầy ý nghĩa mà các bạn đang làm và phải nhớ đảm bảo học tập hiệu quả.

Qua trao đổi với ông Nguyễn Trí Dũng – Giám Đốc HCDC và TS. BS. Lê Trường Giang - Chủ tịch Hội Y tế Công cộng TP.HCM, thầy PGS. TS. Trần Diệp Tuấn hy vọng rằng đợt hỗ trợ này sẽ là một dịp để các bạn sinh viên vận dụng kiến thức chuyên môn và để lại những ký ức không bao giờ quên trong đời. Thầy cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo Trung tâm tạo điều kiện để cho các bạn sinh viên tham gia nhiều hơn nữa vào các hoạt động chống dịch, đặc biệt là lực lượng sinh viên năm cuối để các em vừa có thể tham gia công tác tình nguyện vừa có thể vận dụng dụng vào công tác nghiên cứu khoa học.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi thăm:

Thầy Trần Diệp Tuấn và Thầy Đỗ Văn Dũng trao đổi với lãnh đạo HCDC.
Thầy hiệu trưởng hỏi thăm công việc một bạn sinh viên đang theo dõi các ca bệnh tại TP.HCM.
Tặng quà cho tất cả các bạn sinh viên tình nguyện tại HCDC.
Quyết tâm "Hết dịch mới về".

Tấn Lực

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...