Thông báo về công tác chuẩn bị cho việc sinh viên, học viên bắt đầu học từ 9/3/2020
08/03/2020

  1. Tất cả phòng học, phòng thực tập, thư viện, căn tin... trong khuôn viên nhà trường, ký túc xá đều được vệ sinh khử khuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế.
     
  2. Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ dung dịch vệ sinh tay chứa cồn trong các phòng học và phòng thực tập, xà phòng khử khuẩn trong các nhà vệ sinh.
     
  3. Nhà trường đã chuẩn bị dự phòng khẩu trang y tế cho sinh viên và giảng viên trong các trường hợp cần sử dụng.
     
  4. Trong tuần lễ đầu tiên khi sinh viên trở lại học tập, nhà trường sẽ tổ chức các buổi tập huấn cho toàn bộ sinh viên, học viên và giảng viên về bệnh viêm hô hấp cấp do Sars-CoV2, về các thao tác, thực hành đúng nhằm bảo vệ cho bản thân và ngăn ngừa lây nhiễm ra cộng đồng (đặc biệt là vệ sinh tay, vệ sinh hô hấp, sử dụng khẩu trang đúng cách)
     
  5. Nhà trường đã xây dựng quy trình sàng lọc Covid -19 và có hướng xử lý cụ thể cho sinh viên theo hướng dẫn của Sở Y tế và Bộ Y tế.
     
  6. Nhà trường đã tổ chức khảo sát, sàng lọc yếu tố dịch tễ của sinh viên, học viên, giảng viên và bất cứ ai vào khuôn viên của trường và ký túc xá; kết hợp với kiểm tra nhanh y tế; nhằm phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ để cách ly theo quy định.
     
  7. Hiện tại, chỉ tổ chức học các lớp lý thuyết và thực hành tại trường với chủ trương khuyến khích học e-learning qua mạng, chưa bố trí đi lâm sàng tại các bệnh viện.
     
  8. Tùy theo bộ môn chuyên môn, bố trí lớp học ít sinh viên, có sơ đồ vị trí ngồi của từng sinh viên và có ghi hình trực tiếp lưu lại

Đề nghị sinh viên, học viên và giảng viên theo dõi thực hiện đúng các quy định, hướng dẫn của nhà trường.

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...