TỔ CHỨC KHÓA HỌC ĐÀO TẠO LIÊN TỤC TRỰC TIẾP “HƯỚNG DẪN VIẾT VÀ CÔNG BỐ BÀI BÁO QUỐC TẾ” NGÀY 17-18/12/2022
19/12/2022

Cuối tuần vừa rồi, ngày 17-18/12/2022, Trung tâm Hỗ trợ dự án và Đổi mới sáng tạo (GIC) kết hợp cùng Trung tâm Đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội, Phòng Sau đại học cùng với sự tài trợ của Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam tổ chức khóa học trực tiếp với chủ đề: “HƯỚNG DẪN VIẾT VÀ CÔNG BỐ BÀI BÁO QUỐC TẾ”.

Khóa học đã chia sẻ những kiến thức hữu ích trong hoạt động viết và công bố bài báo quốc tế, Các Thầy/Cô giáo là những người đầu ngành với nhiều kinh nghiệm về nghiên cứu đã trực tiếp tham gia giảng dạy tại khóa học. Khóa học cũng ghi nhận được nhiều các nhu cầu đào tạo từ học viên cũng như những góp ý nhằm giúp cho công tác tổ chức tiếp tới được tốt hơn.

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn đến các giảng viên đã tham gia giảng dạy cho khóa học. Đặc biệt trong khóa học lần này có sự tham gia của PGS.TS Phùng Ngọc Hải và TS.BS Trần Hoàng Mai, Đại học Griffith - Úc.

Dưới đây là hì nh ảnh của khóa học:

Ban giảng huấn chụp hình cùng học viên

GS. TS. Trần Diệp Tuấn, Chủ tịch hội đồng trường; PGS. TS. Phạm Lê An, Giám đốc TT GIC; TS. Trần Ngọc Đăng, Phó Giám đốc TT GIC trao quà lưu niệm cho giảng viên PGS.TS Phùng Ngọc Hải

PGS. TS. Thái Thanh Trúc đang hướng dẫn học viên trình bày kết quả

TS. Trần Ngọc Đăng trình bày chiến lược công bố bài báo quốc tế thành công

Chân thành cảm ơn sự tham gia của các quý học viên, quý đơn vị hỗ trợ và nhà tài trợ đã hỗ trợ giúp cho các nhà khoa học trẻ tương lai có được các kĩ năng cơ bản và thực hành tốt trong hoạt động viết và công bố công trình nghiên cứu khoa học.

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...