TỔ CHỨC KHÓA HỌC "KỸ NĂNG VÀ NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH TRONG HỘI NGHỊ KHOA HỌC SỨC KHỎE" NGÀY 03-04/06/2023
10/06/2023

 

Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng thiết kế, thuyết trình, trình bày PowerPoint, poster, kỹ năng hỏi và đáp trong hội nghị, hội thảo nghiên cứu khoa học. Phòng Khoa học Công nghệ kết hợp cùng Trung tâm Đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội, Phòng Đào tạo Sau Đại học với sự tài trợ của Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam lần đầu tiên tổ chức khóa học "Kỹ năng và nghệ thuật thuyết trình trong hội nghị khoa học sức khỏe" vào hai ngày 03-04/06/2023 cho các nhà khoa học trẻ, Nghiên cứu viên, Học viên và Sinh viên – Đại học Y dược TP. HCM và các đơn vị liên quan. 

Khóa học được tổ chức trực tiếp tại Văn phòng GIC (Tầng trệt tòa nhà khối C, Số 217 đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh). Poster chi tiết chương trình khóa học:

Khóa học thu hút sự tham gia của hơn 30 học viên đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau. Ban giảng huấn đã chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết trong một Hội nghị khoa học sức khỏe. Ngoài ra, phần thực hành cuối khóa học diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Sự tham vấn của các Thầy/ Cô trong Ban giảng huấn cho từng sản phẩm đã giúp khóa học đạt được hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thiết thực của học viên tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh trong khóa học:

 

PGS. TS. Phạm Lê An Trưởng trung tâm Bác sĩ Gia đình, phụ trách khóa học - Đại học Y Dược TP. HCM phát biểu khai mạc khóa học ngày 03/06/2023

 

PGS. TS Nguyễn Anh Tuấn – Hướng dẫn “Kỹ năng làm chủ tọa cho Hội thảo khoa học sức khỏe” sáng ngày 03/06/2023

 

Phần hướng dẫn về kỹ năng thiết kế:

TS. Trịnh Hoàng Kim Tú – Kỹ năng thiết kế Poster

PGS. TS Trần Ngọc Đăng – Phó Trưởng Phòng Khoa học Công nghệ, Phó trưởng Bộ môn Sức khỏe môi trường – Khoa Y tế Công cộng

 

PGS. TS Vũ Minh Phúc và Ban giảng huấn hướng dẫn tại buổi thực hành và trao quà cho các nhóm có điểm số cao nhất

Các học viên cùng Ban giảng huấn chụp anh kết thúc buổi học ngày 04/06/2023

Khóa học nhận được những phản hồi tích cực sau khi tham gia: 100% học viên hài lòng và rất hài lòng về nội dung và hình thức tổ chức lớp học. Khóa học được đánh giá là hữu ích, mang tính ứng dụng cao vào thực tế. Sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ giảng huấn, trợ giảng và kỹ thuật viên hỗ trợ cũng được đánh giá cao.

Các chương trình trong thời gian tới hứa hẹn sẽ giúp cho các nhà khoa học trẻ, Nghiên cứu viên, Học viên và Sinh viên – Đại học Y dược TP. HCM trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích để phục vụ công tác chuyên môn và nghiên cứu.

 

 

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...