Tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và Tọa đàm "Chăm sóc da"
19/10/2023

Hưởng ứng chủ trương “Tháng cùng phụ nữ hành động” từ Thành ủy TP. Hồ Chí Minh. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, chiều ngày 17/10/2023 Công đoàn cơ sở ĐHYD TP.HCM long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và tọa đàm chuyên đề “Chăm sóc da”.

Văn nghệ chào mừng

Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Ngô Quốc Đạt – Phó Hiệu trưởng phụ trách Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh; TS.BS. Phạm Văn Tấn – Nguyên Chủ tịch Công đoàn Khối cơ sở Bộ Y tế, Nguyên Chủ tịch Công đoàn cơ sở ĐHYD TP. Hồ Chí Minh; PGS.TS. Huỳnh Nghĩa - Chủ tịch CĐCS ĐHYD TP. Hồ Chí Minh, các đồng chí Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Công đoàn bộ phận và gần 400 cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động nữ của ĐHYD TP. Hồ Chí Minh Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Nghĩa đã ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đồng thời khẳng định những đóng góp to lớn của nữ viên chức – người lao động trong công tác giảng dạy, đào tạo sinh viên, nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh.

PGS.TS. Huỳnh Nghĩa ôn truyền thống Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam
và gửi lời chúc mừng đến các nữ viên chức, người lao động

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, viên chức, người lao động nữ của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Đặc biệt đến với Chương trình Tọa đàm có sự tham gia của hai chuyên gia từ Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh: PGS.TS. Lê Thái Vân Thanh và ThS.BS. Nguyễn Phương Thảo đã giúp các chị em cập nhật kiến thức về “Chăm sóc da thường thức đúng cách” nhằm nâng cao hiểu biết thêm các đặc tính về lão hóa, tác nhân và phương pháp đẩy lùi lão hóa.

Tọa đàm "Chăm sóc da"

Bên cạnh đó, Ban chấp hành CĐCS đã trao hoa, quà và tổ chức rút thăm trúng thưởng cho hơn 400 VC-NLĐ Nữ đến tham dự và được nhận những phần quà giá trị là những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên đến từ hai đơn vị tài trợ: công ty Cocoon Việt Nam và Dừa Labo. 

Kết thúc chương trình lễ kỉ niệm 20/10 và tọa đàm “Chăm sóc da”, chị em phụ nữ đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp lãnh đạo, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, cơ quan và xã hội. Công đoàn cơ sở Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh xin chúc cho những bông hoa của UMP luôn xinh tươi, hạnh phúc, tự hào với nghề để tiếp tục công hiến trong công việc và làm người giữ lửa cho gia đình hạnh phúc.

Ảnh lưu niệm

Công đoàn cơ sở ĐHYD TPHCM

Truy cập để theo dõi hình ảnh của Chương trình TẠI ĐÂY​​​​​​

Tin khác

PGS.TS. Ngô Quốc Đạt được bổ nhiệm Hiệu trưởng Đại học Y...

19/10/2024

Sáng ngày 19/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định công nhận Hiệu trưởng của Trường...

Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2024 Đại học Y Dược TPHCM

09/10/2024

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, Đại học Y Dược TPHCM (số 217 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM) đã tổ chức Lễ...