Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại Tạp chí MedPharmRes như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
01 Chuyên viên Tạp chí MedPharmRes:
- Hỗ trợ biên tập, sửa chữa, kiểm tra các bản thảo tiếng Anh để đảm bảo chính tả, ngữ pháp, dấu câu và tính nhất quán trong ngôn ngữ; Đảm bảo bố cục, định dạng văn bản của bài báo phù hợp với yêu cầu của tạp chí.
- Đảm bảo các bản thảo tiếng Anh đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng xuất bản của tạp chí theo yêu cầu của ban biên tập.
- Phối hợp chỉnh sửa với các tác giả để cải thiện các vấn đề về ngôn ngữ, cấu trúc
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo của Tạp chí.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
- Ứng viên là công dân Việt Nam;
- Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
- Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc;
- Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
- Trình độ chuyên môn: có trình độ thạc sĩ trở lên ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh hoặc chuyên ngành liên quan tới ngôn ngữ Anh.
- Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.
2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
- Am hiểu đường lối, chính sách chung, nắm vững phương hướng chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực báo chí.
- Có kiến thức về thuật ngữ y học hoặc bằng tốt nghiệp liên quan đến lĩnh vực khoa học sức khỏe từ một trường đại học sử dụng tiếng Anh
- Có kiến thức liên quan đến các tiêu chuẩn trình bày tài liệu tham khảo trong các bài báo khoa học như Vancouver Style và NLM style.
- Có khả năng kiểm tra chính tả, ngữ pháp, từ ngữ, dấu câu… để đảm bảo tính nhất quán trong ngôn ngữ trình bày bằng các công cụ.
- Sử dụng thành thạo công cụ xử lý văn bản, như Microsoft Word, LaTex;
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc, chuyên nghiệp, cẩn trọng tỉ mỉ.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong việc biên tập, chỉnh sửa nội dung các bài báo, bản thảo học thuật bằng tiếng Anh; Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo: nghe, nói, đọc, viết.
III. HỒ SƠ XIN VIỆC
Thành phần
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).
3. Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
4. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
5. CMND/CCCD, giấy khai sinh (sao y chứng thực).
6. 02 ảnh 3x4
7. Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Chuyên viên.
8. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).
Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 24/8/2023.
Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh - số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh hoặc hồ sơ nộp qua bưu điện.